ทอท.หาดใหญ่ ร่วมต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากเชียงราย-ยะโฮร์บาห์รู


1 เม.ย. 2559

1 เมษายน 2559 เป็นวันแรกของการเปิดเที่ยวปฐมฤกษ์ของสายการบินไทยแอร์เอเชียร์ ด้วยการเปิดเส้นทางบินหาดใหญ่-เชียงราย และหาดใหญ่-ยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย โดยในวันนี้ทางผู้บริหารท่าอากาศยานหาดใหญ่ ททท.เทศบาลนครหาดใหญ่ และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว ร่วมกันต้อนรับนผู้โดยสารจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ในเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ท่าอากาศยานหาดใหญ่อย่างเป็นทางการ 

86.jpg

โดยสารการบินไทยแอร์เอเชีย ได้ทำการเปิดบินเส้นทางใหม่ หาดใหญ่-เชียงราย และเส้นทางหาดใหญ่-ยะโฮร์ บารูห์ (ประเทศมาเลเซีย) เพื่อเสริมเครือข่ายการบินให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น จากหาดใหญ่สู่จังหวัดเชียงรายและเมืองยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเซีย ซึ่งทั้ง 2 เส้นทางเป็นเส้นทางที่มีศักยภาพสูงทั้งด้านการท่องเที่ยวและธุรกิจ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการเดินทางครอบคลุมทุกกลุ่มยิ่งขึ้น 

พร้อมกันนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย ยังได้ทำผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลา ร่วมขบวนเที่ยวบินปฐมฤกษ์หาดใหญ่-ยะโฮร์บาห์รู อีกด้วย สำหรับการเปิดเส้นทางใหม่ในครั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมเปิดตัวราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับโดยสารอีกด้วยและในวันที่ 28 เมษายนจะมีการเปิดเส้นทางบินหาดใหญ่-ขอนแก่นเพิ่มอีกหนึ่งเส้นทางด้วย เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมเส้นทางบินและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ http://www.airasia.com

88.jpg89.jpg90.jpg91.jpg