3แต้มแรกมาแล้ว วัวชนสงขลาบุกคว่ำพีทีระยองถึงถิ่น 1-0 ขยับขึ้นอันดับ 10


4 เม.ย. 2559

รายงานดิวิชั่น1 พีทีทีระยอง 0 - 1 สงขลายูไนเต็ด

ฟุตบอลยามาฮ่าดิวิชั่น 1 นัดที่ 5 วัวชนแดนใต้ สงขลายูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ คสช. โค้สชาย มากมูล ที่ยังไม่ชนะใครบุกไปเยือนถิ่นพลังเพลิง พีทีทีระยอง ที่มีอดีตขวัญใจวัวชน เจด็จ มีลาภ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม

ทีมเยือนอย่างสงขลา มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นจากนัดเสมอที่แล้วพอสมควรนำทีมโดยมีอดีตศิษย์เก่าปตท.อย่างยุทธนา ไชยแก้วกับรูฟิโน่ ซานเชซน ำทัพ ในขณะที่เจ้าถิ่นปตท.ที่นำโดยอดีตโค้ชวัวชนส่งอดีตวัวชนลง 11 คนแรก 3 คน มีเกรียงไกร พิมพ์รัตน์ พรศักดิ์ ป้องทอง และภูริทัต จาริกานนท์ ส่วนภานุวัฒน์ จินตะ กับกีรติ เขียวสมบัติ มีชื่ออยู่ที่ม้านั่งสำรอง

นัดนี้รูปเกมโดยรวมถือว่าสูสี แต่ น.27 สงขลามาได้ประตูนำเจ้าถิ่นจากรูฟิโน่ เมื่อได้บอลจากการจ่ายของคู่หูซัวเรซ ก่อนยกบอลหนีมือประตูเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างเหนือชั้น และสามารถรักษาสกอร์ไว้ได้จนจบการแข่งขัน พีทีทีระยอง 0-1 สงขลายูไนเต็ด 

86.jpg

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 0 - 0 ประจวบ เอฟซี
กระบี่ เอฟซี     0 - 1      เชียงใหม่ เอฟซี
บางกอก เอฟซี 2 - 2 สมุทรสงคราม เอฟซี
พีทีที ระยอง     0 - 1      สงขลา ยูไนเต็ด
ลำปาง เอฟซี 2 - 2      อุบลยูเอ็มที ยูไนเต็ด
ระยอง เอฟซี     1 - 0      แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล
การท่าเรือ เอฟซี 6 - 1 นครปฐม ยูไนเต็ด

หลังจบนัดที่ 5 สงขลาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ด้วยผลงาน แข่ง 4 ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 6 คะแนน ตามหลังทีมนำ การท่าเรือ 13 อุบลยูเอ็มที และเชียงใหม่ 12 แต้มเท่ากัน นัดต่อไปสงขลา จะเปิดบ้านนาทวีแข่งโตโยต้าลีกคัพ รับการมาเยือนของระยองเอฟซี ในวันที่ 10 เมษายน 2559 ส่วนฟุตบอลลีกจะกลับมาเตะอีกครั้ง 23 เม.ย.สงขลาเปิดรังรับบางกอกเอฟซี ทีมรองสุดท้ายของตาราง

85.jpg87.jpg84.jpg

ที่มา Songkhla United FC
ต้อม รัตภูมิ รวบรวมเพิ่มเติม