ปฏิทินท่องเที่ยวเมษามหาสนุก สืบสานสงกรานต์วิถีไทย โปรแกรมเที่ยวถูกใจที่สงขลา


4 เม.ย. 2559

มาแล้วทริปท่องเที่ยวเมษามหาสนุก เว็บไซต์กิมหยงร่วมขับเคลื่อนวาระการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา ด้วยการรวบรวมกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในบ้านเรามาฝากกันเป็นประจำทุกเดือน

เดือนเมษายนมาช้าไปนิดเลยพลาดนำเสนองานต้นเดือนไปหลายงานแต่ยังมีอีกมากมายหายห่วงครับ เมษายน สงกรานต์วิถีไทย รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ สาดน้ำใส่กันอย่างสร้างสรรค์ ก่อนจะถึงวันสงกรานต์เชิญร่วมงานไหว้พระสามองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองเทพา ณ วัดเทพาไพโรจน์ ปีนี้ยังมีการแข่งเรือยาวและของดีเมืองเทพาเพิ่มเติมภายในงานด้วย 9-10 เม.ย.นี้พบกันที่เทพา

Info.jpg

10 เม.ย.งานใหญ่แห่งเดือนที่ทุกคนรอคอยกับงานหลาดสองเล เก๋า เท่ห์ ริมเลสาบ รอบนี้มาในคอนเซ็ปต์รับสงกรานต์ย่านเมืองเก่า และ12-13 เม.ย.ต่อด้วยงานศรีสุดามหาสงกรานต์ งานนี้นครสงขลาเขาจัดให้

กลับมาที่หาดใหญ่งานรับเทศกาลสงกรานต์เพียบ ในรูปแบบชาวเหนือพบกันที่บึงศรีภูฯ 9-13 เม.ย.อยากสนุกสุดเหวี่ยงยามค่ำคืนต้องที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่กับงานมิดไนซ์สงกรานต์ 11-13 เม.ย.ไฮไลท์อยู่คืนวันที่ 12 ส่วนวันที่ 13 ขยับมาที่ลานหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เขามีงานใหญ่เที่ยงวันยันห้าทุ่ม 

พักความสนุกมาเข้าวัดทำบุญกับงานทำบุญเดือนห้า ห่มผ้าพระนอน วัดหาดใหญ่ใน 13-15 เม.ย.ร่วมสักการะพระนอนองค์ใหญ่อันดับ 3 ของโลก ถ้าอยากเดินเล่นชิลล์ๆ ก็เชิญที่ตลาดน้ำบ้านพรุเขาเปิดรอบพิเศษวันสงกรานต์ 14-16 เม.ย.แต่ถ้ายังไม่หนำใจก็เชิญพบกับสงกรานต์สานใจำทย-มาเลย์ ที่ด่านนอก สะเดาเขาจัดยิ่งใหญ่เช่นกัน 

คอกีฬาพลาดไม่ได้วอลเลย์บอลชายหาดสมิหลา เอเชียนทัวร์ พบนักตบลูกยางชาย-หญิง ทั่วเอเชียมาประชันฝีมือสะสมคะแนนกันที่สนามหาดสมิหลาสงขลา 14-16 เม.ย.และปลายเดินเมษารับวันแรงงานแห่งชาติ พบกันอีกครั้งแน่นอนกับเทศกาลบอลลูนนานาชาติหาดใหญ่ 29- เม.ย.-1 พ.ค. ณ สนามจิระนคร หาดใหญ่

และยังมีงานประจำสัปดาห์ อาทิ ตลาดน้ำคลองแห ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลาดน้ำคลองแดนทุกเสาร์ งานสนุกทุกเสาร์ที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ และอีกมากมายหลายงานให้ได้เที่ยวกันในแบบสงขลามหาสนุก สุขทั้งปีที่สงขลา