เปิดสุดอลัง MTP Clinic สาขาแรกที่หาดใหญ่ เสริมความงาม สวย-หล่อ แบบครบวงจร


30 เม.ย. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- มาสเตอร์พีซ คลินิกบุกตลาดใต้ เปิดสาขาแรกที่ไดอาน่า หาดใหญ่ ภายใต้ชื่อ MTP Clinic ขนทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาประจำสาขา ให้บริการเสริมความงาม สวย หล่อ แบบครบวงจร

page.jpg

วันนี้ ( 30 เมษายน 2559) มาสเตอร์พีซ คลีนิก สถานเสริมความงามย่านสยามสแควร์ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากเหล่าเซเลปดาราชื่อดัง บุกตลาดภาคใต้ด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ชั้น 4 ไดอาน่า หาดใหญ่ ในชื่อ MTP Clinic ได้รับเกียรติจากคุณศิรินุช สวาสดิ์ธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ,คุณวดีวรรณ จันทรัศมี ผู้บริหารห้างไดอาน่าหาดใหญ่ ,นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ผู้บริหาร MTP Clinic และแขกผู้มีเกียรติร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้

[video-0]

สำหรับการเปิดตัว MTP Clinic ก็มีการขนดาราเซเลปและเหล่านางฟ้ากว่า 20 ชีวิต มาเปิดตัวโชว์ในงานสุดอลัง อาทิ คุณม้า อรนภา ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง และดาราหนุ่มหล่อ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับการดูแลผิว ยังมี ทอม Room 39 ที่มาสร้างสีสัน ด้วยการนำบทเพลงฮิตมาร้องกันสดๆ  กับ ดร.ป๊อป ฐาวรา สิริพิพัฒน์ นักเขียนชื่อดัง และคุณจูน ,คุณท๊อฟฟี่วงสามบาทห้าสิบ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวก่อนเข้าพิธีแต่งงานในเร็วๆนี้  พร้อมกันนี้ยังมี ขนของรางวัลพรีเมี่ยมมาแจกให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก กันอีกด้วย

คุณหมอเส นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้า  MTP Clinic เปิดเผยว่า มาสเตอร์พีชคลินิก เล็งเห็นถึงความสำคัญของลูกค้าในโซนภาคใต้ และประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการให้บริการได้อย่างเต็มที่ จึงมาเปิดสาขาใหม่ที่หาดใหญ่ ซึ่งเป็นหัวเมืองหลักของภาคใต้ โดยเลือกเปิดให้บริการที่ ชั้น 4 ห้างไดอาน่า หาดใหญ่ ทั้งนี้ เพราะห้างไดอาน่าเป็นห้างท้องถิ่นที่คนในพื้นที่รู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ซึ่งตรงกับคอนเซปท์ของทางมาสเตอร์พีช คลินิกที่ให้บริการแบบเป็นกันเอง ดูแลทุกคนที่เข้ามาใช้บริการเหมือนกับคนในครอบครัว

IMG_8414.JPG

นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล

สำหรับจุดเด่นของมาสเตอร์พีช คลินิกนั้น เราเชี่ยวชาญในด้านการดีไซน์ปรับรูปหน้าให้ดูดีขึ้นตามความพอใจและความเหมาะสมรวมถึงข้อจำกัดของตัวผู้ใช้บริการเอง ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความโดดเด่นและปัญหาที่แตกต่างกันออกไป เราจึงต้องอาศัยแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางมาช่วยประเมิน ซึ่งมาสเตอร์พีช คลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่มากมายและแน่นอนว่า ทุกท่านสามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ที่ MTP Clinic สาขาหาดใหญ่ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

พร้อมกันนี้ คุณหมอเส นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ผู้บริหาร คุณหมอเส MTP Clinic ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ในชื่อว่า มาสเตอร์พีช เติมฝัน วันฟ้าใส จำนวน 2 ทุน รวมมูลค่า 20,000 บาท

IMG_8768.JPG

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเดินแคทวอร์คของเหล่านางฟ้า กว่า 20 ชีวิตที่ทาง MTP Clinic ได้เนรมิตความสวยให้เหมือนเกิดใหม่ เพื่อเป็นการโชว์ให้เห็นศักยภาพในการปรับรูปหน้าของทาง MTP Clinic ที่ดูไม่ออกว่าผ่านการศัลยกรรมมา ดังคำที่ว่า “สวยเนียนมาตั้งแต่เกิด” และมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ จากไมค์ ภัทรเดช ปิดท้ายเล่นเอาแฟนคลับถูกใจกันเป็นอย่างมาก

นอกจากเวทีความสนุกแล้ว มาสเตอร์พีซ คลินิก ยังเปิดให้คนทั่วไปเข้าปรึกษาด้านการปรับรูปหน้าและสรีระภายในงานได้ฟรีอีกด้วย สำหรับผู้มาเที่ยวงานยังสามารถร่วมกิจกรรม แช๊ะ-แชร์-โชว์ ถ่ายรูปภาพลง facebook หรือ instagram ก็รับของพรีเมี่ยมและผลิตภัณฑ์จากทางมาสเตอร์พีซ คลินิก ไปทดลองใช้กันได้แบบฟรีๆ อีกทั้งยังมีสิทธิลุ้นจับรางวัลใหญ่ แจก Gift Voucher และคอร์สบำรุงผิวหน้าไปเสริมความสวยความหล่อกันได้ตลอดงาน

สำหรับท่านใดที่อยากสวย อยากหล่อ หรือต้องการดีไซน์รูปหน้าให้ดูดีขึ้น แบบครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วละก็ ต้องมานี่เลย  MTP Clinic ชั้น 4 ห้างไดอาน่าหาดใหญ่ สอบถามโทร 062-5543204 , 062-5543205

IMG_8748.JPGIMG_8721.JPGIMG_8590.JPGIMG_8610.JPGIMG_8604.JPGIMG_8596.JPGIMG_8504.JPGIMG_8457.JPGIMG_8422.JPGIMG_8600.JPGIMG_8617.JPGIMG_8639.JPGIMG_8641.JPGIMG_8819.JPGIMG_8802.JPGIMG_8821.JPGIMG_8383.JPGIMG_8387.JPGIMG_8394.JPGIMG_8395.JPG