ยืนยันหมอวรวัฒน์ ลาออกจากนายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ มีผล 1 พ.ค.59


3 พ.ค. 2559

หลังจากที่มีข่าวว่านายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายแพทย์วรวัฒน์ ชีวะอิสระกุล ได้มีการลาออกจากตำแหน่งและมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีมงานเว็บกิมหยงได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวในเทศบาลเมืองบ้านพรุ ได้รับการยืนยันว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องจริงส่วนสาเหตุการลาออกบอกแค่เพียงว่าการ "ทำงานไม่คล่องตัว มี สตง.+คสช.คุมละเอียดมากเกิน...ทำงานอะไรต้องคิดรอบคอบ บางทีไม่ทันใจมีข้อจำกัดมาก" 

โดยเมื่อนายกลาออกมีผลให้ผู้บริหารพ้นจากตำแหน่งทั้งหมด และปลัดเทศบาล นายอดิศักดิ์ รัตนะ ทำหน้าที่รักษาการนายกฯ จนกว่าจะมีการเลือกตั้ง ส่วนข่าวที่ว่ามีความขัดแย้งกันภายในของฝ่ายบริหารและ สท.นั้น แหล่งข่าวระบุกว่าต้องสอบถามหมอวรวัฒน์ ด้วยตัวเองเท่านั้น 

สำหรับนายแพทย์วรวัฒน์ ชีวะอิสระกุล เป็นนายกเทศมนตรีที่มีผลงานค่อนข้างเข้าตาชาวบ้านและได้รับชื่นชมจากหลา่ยภาคส่วน โดยเฉพาะการรักษาความสะอาดใขเขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ การพัฒนาสาธารณูปโภคพื้นฐาน และโครงการที.เค.ปาร์ค โครงการศูนย์สาธารณสุขชุมชน และล่าสุดตลาดน้ำบ้านพรุ กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ส่วนจะกลับมาลงเลือกตั้งอีกหรือไม่คาดว่าจะรอดูกฎหมายใหม่ภายหลังยุครัฐบาลคสช.ก่อน

80.jpg81.jpg