​เปิดตัวที่หาดใหญ่ "แบรนด์แป้งเนียนและโฟมโซไฮ" คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์


22 ก.พ. 2564

ครั้งแรกที่หาดใหญ่ เปิดตัวแบรนด์และงานประชุมเจ้าของแบรนด์แป้งเนียน และโฟมโซไฮ สินค้าคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์จาก Grand Global Innotech พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นเจ้าของ


(21 ก.พ.64) ณ โรงแรมสยามออเรียนทัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการเปิดตัวแบรนด์และงานประชุมเจ้าของแบรนด์แป้งเนียนและโฟมโซไฮ กับบริษัท Grand Global Innotech เครือข่ายคนไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็วภายใต้แนวคิด G4 ที่นำกูรูแต่ละส่วนมารวมกันเป็นหนึ่งเดียวโดยเริ่มจากกลุ่มผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และเปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ โดยมีคุณสุชาติ รูปอ้อน รองกรรมการผู้จัดการ Grand Global Innotech พร้อมด้วยโค้ชกิ่ง คุณขวัญกันต์รวี เอียดแก้ว พร้อมหุ้นส่วนเจ้าของแบรนด์เข้าร่วมประชุม

สำหรับ Grand Global เป็นรายชื่อธุรกิจเครือข่ายแถวหน้าของประเทศ โดยคุณสุชาติ รูปอ้อน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมของแพลตธุรกิจมาพร้อมเครื่องมือที่เรียกว่า G4 เหมาะสำหรับยุค New Normal ที่ใครๆ ก็อยากมีช่องทางเพิ่มรายได้และสามารถทำงานได้โดยไม่มีข้อจำกัด มาพร้อมใบอนุญาตและเอกสารรับรองจากสคบ.

นอกจากนี้ยังมีโรงงานที่พร้อมดำเนินสายการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงร่างกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ ซึ่งมีทั้งศิลปินดารา นักธุรกิจ ประชาชนทั่วไปได้ให้การตอบรับมาเป็นผู้สร้างแบรนด์ร่วมกับเราเป็นจำนวนมาก ทางภาคใต้ถือว่าโชคดีมากที่ได้ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมเครือข่ายและมองเห็นรูปแบบธุรกิจที่แตกต่างออกไปและเพื่อตอบสนองต่อยุค New Normal ผนึกกำลังกันสร้างแบรนด์แป้งเนียน และโฟมโซไฮ

โค้ชกิ่ง คุณขวัญกันต์รวี เอียดแก้ว เจ้าของแบรนด์แป้งเนียน และโฟมโซไฮ ล่าวว่าจุดเด่นของสินค้าคือแป้งเนียน เมื่อขึ้นหน้าแล้วมีความใส มันเหมือนกับว่าเป็นแป้งที่สามารถโชว์ผิวของเราได้ให้มั่นใจว่าเป็นความสุขความสวยงามของผู้หญิงทุกคน เช่นเดียวกับโฟมล้างหน้าโซไฮ ที่ช่วยให้หน้าใส สะอาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ออกงานโรงงานผลิตพร้อมคุณภาพที่ทางเราจัดเต็มส่งถึงมือลูกค้า แต่เป็นราคาที่ผู้หญิงทุกคนสามารถจับต้องได้ เรียกได้ว่าเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

ส่วนในเรื่องของการทำการตลาด เน้นการทำตลาดออนไลน์ เราพร้อมทีมงานให้มีความรู้ความชำนาญในการที่จะทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ มีรายได้ที่เพิ่มขึ้นประสบผลสำเร็จมากขึ้น ที่สำคัญที่นี่มีโค้ชและผู้เชี่ยวชาญด้านออนไลน์ที่มีประสบการณ์ตรง ที่จะมาต่อยอดให้เราสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยาก และส่งเสริมการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอให้มีความรู้มีอาชีพซึ่งจะทำให้ทุกคนเติบโตแบบยั่งยืน

สนใจผลิตภัณฑ์และร่วมเป็นเจ้าของแบรนด์แป้งเนียน และโฟมโซไฮ ติดต่อได้ที่เฟสบุ๊ค โค้ชกิ่ง ขวัญกันต์รวี www.facebook.com/GingSKJ โทร 085-8942947