ชาวควนเนียงรับรางวัลที่ 1 สลากกาชาดสงขลา ได้รถยนต์ Toyota Corolla Cross 1.8 Sport


5 มิ.ย. 2564

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ส่งมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศลให้แก่ผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ โดยผู้โชคดีรับรางวัลที่ 1 เป็นชาวอำเภอควนเนียง รับรางวัลรถยนต์ Toyota Corolla Cross 1.8 Sport 1


(4 มิ.ย. 64) ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานส่งมอบของรางวัลสลากกาชาดการกุศลจังหวัดสงขลา รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 3 และ รางวัลที่ 4 จำนวน 18 รางวัล ประจำปี 2564 ให้แก่ผู้โชคดี โดยมีนางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา คณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาด และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีส่งมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศลในครั้งนี้

สำหรับผู้โชคดีได้รับรางวัล ที่ 1 รถยนต์ Toyota Corolla Cross 1.8 Sport 1 จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ นายสมบัติ ขวัญเกลี้ยง ชาวตำบลบางเหรียง อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา

รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda PCX 160 STD จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ นางอมรรัตน์ ทองแก้ว ชาวตำบลคลองกวาง อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา และนายภฤศ แสงอร่าม ชาวตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ ขนาดไม่ต่ำกว่า 110 cc จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ นายประเทือง ผดุงศักดิ์ ชาวตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, นางวิภา บริพันธ์ ชาวตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, นางสาวปรีดา พุทธทอง ชาวตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, นายสมศักดิ์ วิจิตรเวชการ ชาวตำบลบ่อย่าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา และนายสุทธิชัย ชีวชัชวาล ชาวตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล

นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ได้จัดทำโครงการจัดหารายได้ตามระเบียบของสภากาชาดไทย ในการออกสลากกาชาดประจำปี 2564 เพื่อเป็นการหารายได้ในงานสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ดำเนินกิจดำเนินภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ให้มีความเป็นอยู่ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสภากาชาดไทย ได้อนุมัติให้เหล่ากาชาดจังหวัด จัดทำสลากกาชาดการกุศลประจําปี 2564 จำนวน 60,000 ฉบับ ฉบับละ 100 บาท เพื่อจำหน่ายให้แก่ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป ที่มีจิตกุศลร่วมทำบุญกับเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และกำหนดออกรางวัลสลากกาชาดการกุศลประจําปี 2564 เมื่อวันวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ณ หอประชุมจังหวัดสงขลา โดยมีของรางวัลจำนวน 78 รางวัล มูลค่า 1,527,500 บาท

ด้านนายสมบัติ ขวัญเกลี้ยง ผู้โชคดีได้รางวัลที่ 1 กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลสลากกาชาดในครั้งนี้ เพราะไม่เคยได้รับรางวัลจากสลากากชาดเลย โดยตนซื้อสลากกาชาดไว้ทั้งหมด 2 ใบ เป็นเงิน 200 บาท และนำมาเก็บไว้ และเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ผลการออกรางวัลสลากกาชาดตรงกับหมายเลขที่ซื้อเอาไว้ก็ดีใจมาก ซึ่งหลังจากนี้หากมีโอกาสจะช่วยเหลือภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และทางราชการเพื่อเป็นการตอบแทนที่รับโชคดีรับรางวัลที่ 1 และในโอกาสต่อไปก็จะอุดหนุนสลากกาชาดอีก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือภารกิจของเหล่ากาชาดในการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสงขลา ต่อไป

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว ประชา-จิรัชญา/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา