เซ็นทรัล หาดใหญ่ พร้อมให้ความร่วมมือปิดบริกาารบางโซนเพื่อร่วมระงับการแพร่ระบาดของ COVID-19


14 ก.ค. 2564

เซ็นทรัล หาดใหญ่ พร้อมอำนวยความสะดวกเต็มที่ รวบรวมบริการ Delivery-Drive Thru และ Chat & Shop ให้ชาวสงขลาได้ช้อปสะดวกทุกบริการ และช่วยเหลือร้านค้าอย่างเต็มที่

  • คลายกังวลกับบริการสะอาด สะดวก รวดเร็วทั้ง Delivery, Drive Thru และ ช้อป แชท สั่งสะดวกด้วย “Chat & Shop” ครบ-จบ-ง่ายในแชทเดียวเพียง Add LINE Official Account @centralhatyai คลิก https://lin.ee/nBJaCSf
  • เสิร์ฟความอร่อยแบบปลอดภัยด้วยบริการ CENTRAL FOODPARK ผ่าน GrabFood สั่งความอร่อยจากเมนูยอดฮิตของหลากหลายร้านอาหารดังได้ครบ จบในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งเพียงครั้งเดียว คลิก https://grb.to/2W3Aj2
  • ตั้งจุดบริการ Take Home Counter เปิดพื้นที่รวมร้านดังครบในที่เดียวให้ เลือก-สั่ง-ซื้อ ได้อย่างรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 9.00-20.00 น. ให้บริการชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต, จุด Take Home และ Delivery, ธนาคาร, ร้านขายยา, ร้านอุปกรณ์สื่อสาร ร้านตัวแทนผู้ให้บริการเครือข่ายสื่อสาร, และสถานที่ฉีดวัคซีน

สงขลา – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมให้ความร่วมมือและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในจังหวัด เพื่อร่วมระงับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามประกาศจังหวัด โดยเตรียมแพลตฟอร์มรองรับการซื้อหาสินค้าและบริการเพื่อการ มั่นใจคลายกังวลไปกับบริการสะอาด สะดวก รวดเร็ว ด้วยบริการ Delivery และ Drive Thru พร้อมสั่งสะดวกด้วย “Chat & Shop” เพียง Add LINE: @centralhatyai, เสิร์ฟความอร่อยแบบปลอดภัยด้วยบริการ CENTRAL FOODPARK ผ่าน GrabFood คลิก https://grb.to/2W3Aj2 สั่งความอร่อยจากเมนูยอดฮิตของหลากหลายร้านอาหารดังได้ครบ จบในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งเพียงครั้งเดียว พร้อมเปิดโซน Take-Home Food Destination ตั้งจุดเคาท์เตอร์รวมร้านดังให้เลือกสั่งซื้อกลับบ้านได้รวดเร็ว เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ให้แก่พี่น้องชาวสงขลาและพื้นที่ใกล้เคียง

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นทรัล หาดใหญ่ เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 9.00-20.00 น. โดยให้ความร่วมมือเปิดเฉพาะบริการที่จำเป็นตามประกาศภาครัฐ มีผลตั้งแต่วันที่ 12 – 25 กรกฎาคม 2564 (14 วัน) เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

โดยเปิดให้บริการตามประกาศจังหวัดฯ ดังต่อไปนี้

  • ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Market)
  • ร้านขายยา
  • ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Home หรือ Delivery)
  • ธนาคาร
  • ร้านอุปกรณ์สื่อสาร ร้านตัวแทนผู้ให้บริการเครือข่ายสื่อสาร (รวมถึง E-Center, Power Buy เฉพาะโซนโทรศัพท์มือถือ)
  • สถานที่ฉีดวัคซีน

ด้วยความห่วงใย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้เตรียมช่องทางการสั่งซื้ออาหาร รวมทั้งสินค้า-บริการเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นทางเลือกให้แก่คนไทยในช่วงสถานการณ์ขณะนี้ โดยสามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าและอาหารเมนูโปรดได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ผ่านหลากหลายช่องทาง Online Platform ดังต่อไปนี้

  • “Chat & Shop” ครบ-จบ-ง่าย ในแชทเดียวเมื่อ add LINE Official Account @centralhatyai คลิก https://lin.ee/nBJaCSf เพื่อชมสินค้าแบรนด์ดังมากมายจากแคตตาล็อก และไฮไลท์ประจำสัปดาห์ที่ถูกคัดสรรมา จากนั้น พิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการ หรือแคปหน้าจอส่งรูปสินค้าที่สนใจ หรือจะเลือกเมนู “แชทกับแอดมิน” เพื่อแจ้งรายละเอียดต่างๆ โดยสามารถรอรับสินค้าได้ภายใน 1-3 วันทำการ หรือเลือกรับสินค้าด้วยตัวเองตามเวลานัดหมาย ณ จุด Drive Thru
  • บริการ CENTRAL FOODPARK ผ่าน GrabFood คลิก https://grb.to/2W3Aj2 สั่งความอร่อยจากเมนูยอดฮิตของหลากหลายร้านอาหารดังได้ครบ จบในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งเพียงครั้ง พร้อมโปรโมชั่นมากมาย
  • บริการ Central Drive Thru-Pickup Point สะดวก ทันใจ พร้อมช้อปอย่างมั่นใจ ปลอดภัย Covid-19 ไม่ต้องลงจากรถ สามารถใช้บริการได้ทันทีเพียงลูกค้าขับรถเข้ามาที่จุด Pickup point บริเวณที่จอดรถชั้น G หน้าประตู ฝั่ง Tops Market ตามเวลาที่นัดหมายเพื่อรับสินค้าและชำระเงิน โดยมีขั้นตอนในการสั่ง ดังนี้
  • จุดบริการ Take Home Counter ที่เปิดพื้นที่เพื่อให้ เลือก-สั่ง-ซื้อ ได้อย่างรวดเร็ว รวมร้านอาหารดังภายในศูนย์การค้ามาไว้ในจุดเดียว ครบ สะดวก อร่อยได้แบบปลอดภัย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ในขณะนี้ โดยยังคงคุมเข้มและยกระดับมาตรการความสะอาดปลอดภัยภายใต้แผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ขั้นสูงสุด เพื่อร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการณ์นี้และช่วยให้ประเทศชาติของเราเดินหน้าต่อไปได้อย่างดีที่สุด