หาดทิพย์ มอบรางวัลแห่งความสำเร็จ 1 ล้านบาท ให้น้องเทนนิส ฮีโร่เหรียญทองโตเกียวเกมส์ 2020


15 ก.ย. 2564

หาดทิพย์ มอบรางวัลแห่งความสำเร็จ 1 ล้านบาท ให้น้องเทนนิส ฮีโร่เหรียญทองโตเกียวเกมส์ 2020 และ มอบรูปหล่อในหลวง ร.9 ให้โค้ชเชที่รักประเทศไทยด้วยใจจริง

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส-Corporate Affairs ให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำโดยผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และทีมเทควันโดชุดสร้างประวัติศาสตร์โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่เดินทางมาขอบคุณ หาดทิพย์ ในฐานะผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาเทควันโดฯมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมอบรางวัลแห่งความสำเร็จ 1 ล้านบาท ให้น้องเทนนิส ฮีโร่เหรียญทองโตเกียวเกมส์ 2020 และ มอบรูปหล่อในหลวง ร.9 ให้โค้ชเชณ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา


พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หาดทิพย์ กล่าวว่า “ ขอขอบคุณทีมเทควันโดที่สละเวลามาเยี่ยม บ.หาดทิพย์ จริงๆแล้ว หาดทิพย์ และผมในฐานะคนไทยต้องขอขอบคุณ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ, น้องเทนนิส, โค้ชเช รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในทีมทุกท่านที่ทำให้ประเทศไทยได้รับความสำเร็จ ทำให้คนไทยมีความสุข ในช่วงสถานการณ์ที่คนไทยต้องปวดหัวกับไวรัสโควิด-19 โดยในวันนี้ หาดทิพย์ ขอมอบเงินรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาท แก่ น้องเทนนิส พาณิภัค สำหรับ โค้ชเช เขาเป็นตัวอย่างที่ทำให้เราเห็นว่าถึงแม้จะเป็นคนต่างชาติ แต่เขาก็รักประเทศไทยด้วยใจจริง ในฐานะคนไทยจึงขอมอบรูปปั้นพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 อันเป็นที่รักและนับถือของคนไทยทั้งประเทศ ส่วนน้องจูเนียร์ ได้รับสร้อยคอทองคำ และหลวงปู่ทวดเลี่ยมทอง และในวันนี้หาดทิพย์ในฐานะที่เราอยู่ภาคใต้ ขอมอบหลวงปู่ทวดที่เราเคารพนับถือให้กับทีมเทควันโดทุกท่านที่มา ผมมีความเชื่อมั่นว่าทีมเทควันโดไทยจะประสบความสำเร็จอีกมากมาย และ หาดทิพย์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเทควันโดต่อไป

ด้าน ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “ วันนี้เรามาขอบคุณหาดทิพย์ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้ดูแลสมาคมเทควันโดฯมาตลอด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งสิ่งที่หาดทิพย์ ช่วยเหลือเรามาทำให้วันนี้เรามาถึงจุดนี้ได้ และเราจะทำงานหนักกันต่อไป เพื่อนำเหรียญทองกลับมาให้ได้อีกครั้ง ในปารีสโอลิมปิกเกมส์ ในอีก 3 ปีข้างหน้า ให้ผู้สนับสนุน และคนไทยได้ภูมิใจครับ

โค้ช "ชัชชัย" หรือ โค้ช เช ยอง ซอก กล่าวว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆที่ได้รับของขวัญที่ล้ำค่า ในหลวง ร.9 ทำให้ภูมิใจที่สุด ต้องขอขอบคุณหาดทิพย์มากๆจนไม่รู้จะพูดอย่างไรดี เป็นเกียรติมาก และรู้สึกภูมิใจที่จะได้เป็นคนไทย และในวันที่ 20 ก.ย.นี้ เราจะกลับมาซ้อมเหมือนเดิม เราต้องฝึกซ้อมกันใหม่ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อนำความสุขมาให้คนไทยอีกครั้งครับ

น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เปิดเผยว่า “ ขอขอบคุณหาดทิพย์สำหรับรางวัลพิเศษในครั้งนี้ และหนูดีใจมากๆที่ได้มาขอบคุณพลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หาดทิพย์ ขอยืนยันจะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด และจะนำเหรียญทองมาฝากคนไทยอีกคะ ”