​A-Decor ศูนย์รวมกระเบื้องปูพื้นและผนังชั้นนำ จับมือ 24 Fix มอบบริการปูกระเบื้อง พลิกโฉมวงการกระเบื้องตอบโจทย์ความสะดวกในที่เดียว


27 ก.ย. 2564

A-Decor ศูนย์กลางเรื่องกระเบื้องที่คนไทยไว้ใจมาอย่างยาวนาน จับมือร่วมกับ 24 Fix ผู้ให้บริการช่างซ่อมแซมบ้านชั้นนำของประเทศไทย เปิดบริการใหม่ ซื้อกระเบื้องพร้อมติดตั้งเอาใจคนรักบ้านที่กำลังมองหาศูนย์รวมกระเบื้องแบบ One Stop Service ที่มาพร้อมทั้งคุณภาพและความเชี่ยวชาญระดับสากล

ปัจจัยหลักของการมีบ้านที่สวย ถูกใจผู้อยู่อาศัยนั้น ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “กระเบื้อง” ก็เป็นอีกหนึ่งวัสดุสำคัญที่เจ้าของบ้านต้องใส่ใจ และไม่ใช่เฉพาะการเลือกกระเบื้องให้สวย เข้ากับตัวบ้านเท่านั้น หากแต่การมองหาช่างปูกระเบื้องที่ดี มีความเชี่ยวชาญ และเข้าใจในงานติดตั้งกระเบื้องอย่างถ่องแท้ ก็ถือเป็นข้อสำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากขาดปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งไป ก็ยากที่จะได้พื้นบ้าน หรือผนังในแบบที่ต้องการ

บริษัท เอ เดคคอร์ จำกัด หรือ A-Decor ศูนย์รวมกระเบื้องทุกรูปแบบชั้นนำของประเทศไทย เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว และมุ่งหวังที่จะมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุกท่าน จึงได้เปิดตัว บริการติดตั้งกระเบื้อง เพื่อให้งานกระเบื้องที่ A-Decor เป็น One Stop Service ลูกค้าทุกท่านสามารถจบงานกระเบื้องได้ในที่เดียว ด้วยการผสานความพร้อมระหว่าง A-Decor ที่มีกระเบื้องคุณภาพให้เลือกทุกรูปแบบ และจับมือกับพันธมิตรอย่าง 24 Fix ศูนย์รวมช่างซ่อมแซมบ้านชื่อดัง ที่พร้อมบริการช่างปูกระเบื้องระดับมือโปรที่ทุกท่านไว้วางใจเสมอมา จึงกลายมาเป็นบริการที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่กำลังมีแผนตกแต่งบ้าน ทำบ้าน หรือที่อยู่อาศัยแบบที่ไม่ต้องมองหาบริการเพิ่มเติมที่ไหนอีก

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ A-Decor ประกอบด้วยกระเบื้องมากมายหลายประเภทที่ตอบโจทย์ในทุกดีไซน์ ทั้งงานพื้น และงานผนัง ในทุกมุมของบ้าน มีให้เลือกทั้งกระเบื้องแกรนิตโต้ (Granito Tiles) กระเบื้องปูพื้น (Floor Tiles) กระเบื้องยาง (Vinyl Tiles) กระเบื้องลายไม้ (Wood Tiles) โดยเฉพาะกระเบื้องแกรนิตโต้ (Granito Tiles) นับเป็นกระเบื้องที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากกระเบื้องพอร์ชเลน ซึ่งเป็นดระเบื้องเซรามิกชนิดหนึ่ง ที่ทำเลียนแบบหินแกรนิต แต่มีความแข็งแรงกว่า ทั้งยังสามารถรับน้ำหนักได้มาก ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน และยังดูแลรักษาได้ง่ายอีกด้วย กระเบื้องแกรนิตโต้จึงถูกนำไปใช้ปูพื้นและผนังของอาคารบ้านเรือนอย่างมากมายในทุกวันนี้

ความสวยงามของกระเบื้องแกรนิตโต้อยู่ตรงที่มีลวดลายให้เลือกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ ไปจนถึงพื้นผิวของกระเบื้องที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งกระเบื้องแกรนิตโต้ผิวด้าน กระเบื้องแกรนิตโต้ผิวเงา หรือกระเบื้องแกรนิตโต้ผิวกึ่งเงา ก็สามารถเลือกลวดลายและพื้นผิวได้ตามความเหมาะสมดั่งใจต้องการ

งานปูกระเบื้องแกรนิตโต้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์และศิลป์ที่สามารถสะท้อนถึงไอเดีย และตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี นอกจากกระเบื้องแกรนิตโต้จะสวยด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว การปูกระเบื้องที่มีชั้นเชิง ลูกเล่น หรือมีความซับซ้อน จะยิ่งช่วยให้งานกระเบื้องแกรนิตโต้นั้นโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ดังนั้นเพื่อให้เป็นตัวเลือกเดียวจบ ครบทุกงานกระเบื้องในใจของลูกค้า A-Decor จึงตั้งใจและเริ่มบริการติดตั้งกระเบื้องขึ้นมา ด้วยปณิธานและความมุ่งมั่นที่ต้องการยกระดับการให้บริการ เพิ่อสร้างความสะดวกสบาย และความพึงพอใจแก่ลูกค้าได้อย่างสูงสุด

และด้วยความตั้งใจดังกล่าว A-Decor จึงออกตามหาช่างติดตั้งกระเบื้องที่มีความชำนาญ สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าได้ และ 24 Fix คือพันธมิตรที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว กับการเป็นสตาร์ตอัปในบนริการเรียกช่างออนไลน์ที่มาแรงที่สุด และได้รับการตอบรับมากที่สุดจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ที่ให้บริการในรูปแบบ End-to-end Service ด้วยการดูแลงานติดตั้งอย่างเป็นระบบตั้งแต่เริ่มงาน ไปจนถึงส่งมอบงาน ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านมาตรฐานการคัดกรอง พร้อมด้วยการอบรมการบริการ และการปฏิบัติงานมาตรฐานสูง หมดห่วงเรื่องช่างทิ้งงาน และวัสดุที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

-- A-Decor เพื่อนคู่คิดของสถาปนิก ที่ส่งมอบกระเบื้องดี มีคุณภาพ ตามดีไซน์ที่ต้องการ ก้าวข้ามข้อจำกัดจากการสรรหากระเบื้องแบบเดิม ๆ

Tile for your designs

สามารถติดต่อเข้ารับบริการงานติดตั้งกระเบื้อง หรือเลือกซื้อกระเบื้องได้ที่

โทร : 02-926-4488

สายด่วน : 081-567-6119

Website: https://www.adecor.co.th/

Email: [email protected]

Line: @A-decor