โรงงานซีพี บ้านพรุ รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย


30 พ.ค. 2559

ผู้ว่าฯสงขลา มอบโล่รางวัลผู้แทนบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) โรงงานอาหารสัตว์บ้านพรุ ได้รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน (ASEAN – OSHNET Aworda ) 

61.jpg

(30 พ.ค.59) ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา มอบโล่รางวัลเกียรติคุณ แก่ผู้แทนบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) โรงงานอาหารสัตว์บ้านพรุ ได้รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน  (ASEAN – OSHNET Aworda ) เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้บริหาร พนักงานของบริษัท

นายวิสุทธิ์  อุทัยเลิศ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสงขลา กล่าวว่า กรมสวัสดิการและคุมครองแรงงานโดยคณะอนุกรรมการประกวดสถานประกอบกิจการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ได้พิจารณาผลการคัดเลือกสถานประกอบกิจการเพื่อรับรางวัล ASEAN – OSHNET Aworda ในประเทศ ปรากฏว่า บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โรงงานสัตว์น้ำบ้านพรุ จังหวัดสงขลา ได้รับการคัดเลือกในนามของสถานประกอบการของประเทศไทย

และเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ผู้บริหารของบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โรงงานอาหารสัตว์บ้านพรุได้เดินทางไปร่วมพิธีมอบรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารเครือข่าย ความปลอดภัยและอนามัยของอาเซียน ครั้งที่ 17 โดยมี รัฐมนตรีกระทรวงแรงงานผู้ทุพพลภาพและสวัสดิการสังคม สาธารณรัฐสังคมเวียดนาม เป็นประธานในพิธี

60.jpg59.jpg