​โออาร์ จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชนสงขลา แลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาธุรกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่สังคม


26 พ.ย. 2564


โออาร์ จัดกิจกรรม “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา” สานสัมพันธ์สื่อมวลชนจังหวัดสงขลา แลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาธุรกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่สังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน

(26 พ.ย.64) ณ โรงแรมบุรีศรีภูบูติกโฮเต็ล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายณัฐพล ชูจิตารมย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ โออาร์ และ นายวิสุทธิ์ กระจ่างโลก ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมสงขลา โออาร์ พร้อมทีมงานร่วมจัดกิจกรรม “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา” สานสัมพันธ์สื่อมวลชนจังหวัดสงขลา พร้อมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางดำเนินงานและแนวทางการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่จังหวัดสงขลา


นายณัฐพล เปิดเผยว่า โออาร์ในฐานะบริษัทเรือธง (Flagship) ของกลุ่ม ปตท. ด้านการดำเนินธุรกิจน้ำมันและธุรกิจค้าปลีกทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ โดยเฉพาะในจังหวัดที่มีสถานประกอบการที่โออาร์ดำเนินการ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและหาแนวทางพัฒนากิจกรรมทั้งด้านการตลาดและสังคมเพื่อตอบโจทย์ในพื้นที่ได้อย่างแท้จริง โดยในปีนี้จัดทำภายใต้แนวคิด “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา”

“จังหวัดสงขลาเป็นพื้นที่ที่มีสถานประกอบการ โออาร์ ดำเนินการอยู่นั่นคือ คลังปิโตรเลียมสงขลา ถือเป็นศูนย์กลางด้านการปฏิบัติการคลังน้ำมันและคลังก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ในภาคใต้ตอนล่างที่อยู่ร่วมกับชุมชนมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งที่ผ่านมา โออาร์ ดำเนินงานตามมาตรฐานสากล บริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ยึดมั่นเรื่องความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญ รวมถึงมีการดูแลพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจของชุมชนโดยรอบพื้นที่คลังฯ ให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน อันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ โออาร์ ยึดมั่นมาตลอด สำหรับมุมมองข้อเสนอแนะที่ได้รับจากสื่อมวลชนในครั้งนี้ ถือว่ามีประโยชน์อย่างมากต่อการนำไปกำหนดทิศทางดำเนินงานของโออาร์ ทั้งในเชิงธุรกิจและด้านการสนับสนุนชุมชน สังคมต่อไปในอนาคต” นายณัฐพล กล่าว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา โออาร์ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน รวมถึงส่งมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานในจังหวัดสงขลามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การสนับสนุนมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนในพื้นที่ และ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา โออาร์ ยังได้ส่งมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดสงขลามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ มอบแอลกอฮอล์ น้ำดื่มจิฟฟี่ กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน กาแฟแท้คั่วบด รสซิกเนเจอร์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนาม รวมถึงร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในจังหวัดสงขลา มอบเงินบริจาคให้โรงพยาบาลสงขลา ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งเน้นการดูแลสังคมชุมชนในทุกพื้นที่ที่ โออาร์ เข้าไปดำเนินธุรกิจ เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน