​ใกล้เสร็จแล้วลู่วิ่งยางสนามเนินขุมทอง ทม.ควนลัง สร้างศูนย์ฟิตเนสเพิ่มบริการชาวบ้าน


10 ม.ค. 2565

9 มกราคม 2565 นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา (อบจ.) พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ เกิดสุวรรณ สมาชิกสภา อบจ.เขต 10 อ.หาดใหญ่ นายสมบูรณ์ ปัญญาธนกร นายกเทศมนตรีเมืองควนลัง พร้อมด้วยรองนายกฯ ประธานสภาฯ เลขานุการนายกฯ และสมาชิกสภาฯ ลงพื้นที่สนามกีฬา "เนินขุมทอง" เทศบาลเมืองควนลัง เพื่อตรวจความคืบหน้าการปรับปรุงลู่วิ่ง

ทั้งนี้ อบจ.สงขลา ได้สนับสนุนงบประมาณ 14 ล้านบาทเศษ เพื่อใช้ในการซ่อมแซม ปูพื้นลู่วิ่งสนามกีฬาเนินขุมทอง เพื่อให้ได้มาตรฐาน รองรับการแข่งขันกีฬาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยลู่วิ่งใช้วัสดุ "โพลียูรีเทน" ซึ่งเป็นยางสังเคราะห์คุณภาพสูง เหมาะสมและถูกต้องตามมาตรฐาน

นายไพเจน ระบุว่า ก่อนหน้านี้อยู่ในช่วงฤดูฝนเป็นอุปสรรคอย่างมาต่อการทำงาน แต่เมื่อฝนผ่านไปผู้รับเหมาได้เร่งทำงาน และอบจ.ก็ติดตามอยู่ทุกระยะ ขณะนี้พบว่าการดำเนินการคืบหน้าไปมากแล้ว ตามกำหนดสัญญาจะดำเนินการแล้วเสร็จในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

นอกจากนี้ เทศบาลเมืองควนลัง ยังได้ดำเนินการสร้าง "ศูนย์ฟิตเนส" ภายในสนามกีฬาแห่งนี้ด้วย ขณะนี้ดำเนินการคืบหน้าไปมากแล้วเช่นกัน คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการแก่ชาวควนลังได้ในเร็วๆ นี้