ประชาธิปัตย์จัดเต็ม ขนแกนนำร่วมปราศรัยที่เวทีสะเดา "จุรินทร์" ย้ำเลือกคนที่ผลงาน


13 ม.ค. 2565

โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งส.ส.เขต 6 สงขลา เข้มข้นขึ้นทุกขณะ พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดเวทีหาเสียงเลือกตั้งซ่อมที่อำเภอสะเดา โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี นายสาธิต ปิตุเตชะ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายเดชอิศม์ ขาวทอง นายชัยชนะ เดชเดโช พร้อมทีมงานพรรคประชาธิปัตย์มากมายร่วมขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเพื่อขอคะแนนเสียงให้ชาวสงขลา ร่วมสร้างประวัติศาสตร์เลือกผู้หญิง น้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล เป็นสส.คนแรกของสงขลา ท่ามกลางแฟนคลับแม่ยกกองเชียร์มากันอย่างหนาแน่นเหมือนเดิม


(12 ม.ค.65) พรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา ที่ลานกิจกรรมผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาร่วมพบปะชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า และขึ้นเวทีปราศรัยท่ามกลางกองเชียร์ที่มากันอย่างล้นหลามเหมือนทุกเวทีที่ผ่านมา โดยได้กล่าวย้ำว่าวันนี้ต้องมาเพื่อขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสงขลาเขต 6 ให้ช่วยกันสนับสนุนคนที่มีศักยภาพ มีความสามารถ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ซึ่งน้ำหอม ถือว่ามีความพร้อมทุกด้านการเลือกนักการเมืองพี่น้องต้องเลือกที่ผลงานที่ความตั้งใจ ไม่ใช่เลือกเพราะความร่ำรวยเหมือนที่บางพรรคพยายามนำเสนอ

นายจุรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ และบอกว่าจะมาร่วมเวทีหาเสียงในวันที่ 14 มกราคม 2565 ที่สนามโรงเรียนบ้านคลองแงะ อ.สะเดา ซึ่งเป็นเวทีสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 จากนั้นผู้บริหารพรรคอีกหลายคนได้ร่วมกันขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวย้ำถึงความตั้งใจของพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นสถาบันการเมืองเข้มแข็ง มีความตั้งใจรับใช้พี่น้องประชาชนมาตลอดระยะเวลากว่า 76 ปี เป็นพรรคที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของหรือคนคอยบงการ แต่ทุกอย่างมาตามกระบวนการตามกฎหมายที่ถูกต้องโดยมีประชาชนทั้งประเทศเป็นเจ้าของพรรคที่แท้จริง


นายกชาย สส.เดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ กล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่าถือเป็นงานหนักงานชิ้นใหญ่มาก เพราะคู่แข่งมีการใช้ความได้เปรียบในทุกด้านทั้งทหาร ข้าราชการ ถูกดึงให้ไปช่วยฝ่ายเขา แต่ด้วยเกียรติยศของลูกสงขลาเมื่อได้รับมอบหมายแล้วตนเองก็พร้อมสู้เต็มที่ สู้กับทุกอำนาจของเขาให้ได้ด้วยการใช้ความมุ่งมั่นความตั้งใจ และเชื่อว่าชาวสงขลาเขต 6 ส่วนใหญ่จะเชื่อมั่นและให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ ให้โอกาสน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล เป็นผู้แทนหญิงคนแรกของจังหวัดสงขลา