​ฟอร์ด หาดใหญ่ ชวนสัมผัส All Next-Gen Everest & Ranger ที่สุดของรถยนต์แห่งอนาคต


23 ก.ค. 2565

ฟอร์ด พีวีเค หาดใหญ่ ชวนสัมผัส All Next-Gen Everest & All Next-Gen Ranger รถยนต์นั่งและปิคอัพแห่งอนาคตที่มาพร้อมความทันสมัยใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้น1 และสิทธิพิเศษมากมาย 22-24 ก.ค.นี้


บริษัท พี.วี.เค. มอเตอร์ จำกัด (ฟอร์ด หาดใหญ่) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฟอร์ดในจังหวัดสงขลา และสตูล จัดกิจกรรมพิเศษเปิดตัวรถใหม่ All Next-Gen Everest ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถอเนกประสงค์ครบครันฟังก์ชันอัจฉริยะ สุดยอดยนตรกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ พร้อมพาคุณไปสู่ทุกจุดหมาย ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในทุกเส้นทาง มาพร้อมการปรับโฉมใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน

มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0L Turbo และ 2.0L Bi-Turbo เทอร์โบเดี่ยว และเทอร์โบคู่ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เพิ่มสมรรถนะและความนุ่มนวลทุกการขับขี่ เติมเต็มด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อชีวิตคุณ ทั้งระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันและระบบช่วยออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน ระบบตรวจจับลมยาง ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ และอีกมากมาย

การออกแบบภายนอกและภายในเน้นความสปอร์ต หรูหรา สามารถใช้งานได้จริงโดยการสำรวจจากความต้องการของผู้ใช้รถทั่วโลกมาเป็นพื้นฐานการออกแบบ มีช่องต่อกระแสไฟฟ้า 230 โวลต์ในห้องโดยสาร รวมทั้งระบบความปลอดภัยที่ครบครันมากที่สุดด้วยถุงลมนิรภัย 7 จุด และยังมีระบบล็อกเฟืองท้าย ศักยภาพในการลุยน้ำลึกสูงสุด 800 มม. ระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ เรียกว่าคุ้มค่าเกินตัวจริงๆ


เช่นเดียวกับ All Next-Gen Ranger รถปิคอัพที่ให้ความรู้สึกเหมือนรถสปอร์ต มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ครบครัน เหนือกว่าทุกมิติทั้งภายในและภายนอก ที่ได้เปิดตัวมาก่อนหน้าแล้วและได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก โดยมีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น Next-Gen Ranger Sport ,Next-Gen Ranger Wildtrak ,Next-Gen Ranger Raptor และ Next-Gen Ranger XLT XL+ XL เลือกเป็นเจ้าของกันได้ตามความชอบและอรรถประโยชน์การใช้งานของแต่ละคน

คุณอภิเชษฐ์ ศรีอรุณพรรณรา ผู้จัดการฝ่ายขายสาขาเพชรเกษม ฟอร์ด พีวีเค หาดใหญ่ ได้นำเยี่ยมชมรถใหม่ ร่วมทดลองขับ และนำชมโชว์รูมที่ทันสมัยของฟอร์ด ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมกิจกรรมพิเศษกับฟอร์ดได้ในวันที่ 22-24 กรกฎาคมนี้ มาร่วมสัมผัสและทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ จะช่วยให้คุณเข้าใจเจเนอเรชั่นใหม่ของรถมากยิ่งขึ้น และท่านที่สนใจเป็นเจ้าของในช่วงเปิดตัวจะมีโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมรับประกันคุณภาพนาน 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร แวะมาสัมกันได้ที่โชว์รูมฟอร์ด พีวีเค ทั้ง 4 สาขา"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ฟอร์ด พี.วี.เค.เพชรเกษม (หาดใหญ่) โทร : 074-262640-5

ฟอร์ด พี.วี.เค.หาดใหญ่ใน โทร: 074 - 552337-9

ฟอร์ด พี.วี.เค.สงขลา โทร : 074-300977-8

ฟอร์ด พี.วี.เค. สตูล โทร. 074-72481

และช่องทางออนไลน์ ฟอร์ด พีวีเค หาดใหญ่-หาดใหญ่ใน Ford PVK Hatyai-Hatyainai