กลับมาอีกครั้ง “Sprite Music Contest ครั้งที่ 16” หาดทิพย์ จัดเต็ม ยิ่งใหญ่กว่าเดิม


4 ส.ค. 2565

กลับมาอีกครั้ง “Sprite Music Contest ครั้งที่ 16” หาดทิพย์ จัดเต็ม ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

คุณสุรีพันธ์ ปัทมาคม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ (Event) บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลา ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเยาวชนผ่านโครงการต่างๆ ทั้งด้านการศึกษา กีฬา ดนตรี รวมถึงคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

โดยโครงการ Sprite Music Contestเป็นโครงการประกวดวงดนตรีเยาวชน อายุ 13-19 ปี ที่เปิดโอกาสให้เยาวชน ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ที่มีใจรักและมีความสามารถทางด้านดนตรี ได้มีเวทีแสดงออก ทั้งสามารถพัฒนาและยกระดับความสามารถของตนเอง พร้อมทั้งสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การสร้างความสามัคคี และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางดนตรี ตลอดจนการต่อยอดสร้างอาชีพสร้างรายได้ต่อไปในอนาคต ซึ่งได้จัดการประกวดมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2548 - 2562 จำนวน 15 ครั้ง และได้รับผลตอบรับจากเยาวชนในจังหวัดสงขลาและเยาวชนในพื้นที่ภาคใต้อย่างดียิ่ง

แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้ต้องพักการแข่งขันไว้ชั่วคราว และกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งในปี 2565 นี้ โดยหาดทิพย์ กำหนดจัดโครงการ Sprite Music Contest ครั้งที่ 16 ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 45,000 บาท โดยการปรับรูปแบบการจัดงานให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น และทีมชนะเลิศจะได้ไปเปิดประสบการณ์เป็นนักดนตรีมืออาชีพต่อไป

- เปิดรับสมัครในรอบออดิชั่นแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 สิงหาคม 65

- ประกาศผลวงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จำนวน 15 วง ในวันที่ 1 กันยายน 65

- วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบ จะต้องแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 10 กันยายน 65 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SpriteMusicContest หรือ คุณภัทรานิษฐ์ จิตสุวรรณ (พัตตี้) โทร 084-268-6947