​ส.ยานยนต์สงขลาจัดใหญ่ส่งท้ายปี "มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่" 8-12 ธ.ค.65


4 พ.ย. 2565

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา จัดแถลงข่าวยืนยันพร้อมขนขบวนรถแบรนด์ดังๆ พร้อมโปรโมชั่นปังๆ มาให้ ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว ในงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2022”


วันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา จัดแถลงข่าวงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2022 ครั้งที่ 7” ภายใต้สโลแกน “Touch the Future – ยานยนต์แห่งอนาคต” ซึ่ง กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 12 ธันวาคม 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และหาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล หาดใหญ่

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงต้นเดือนธันวาคมของทุกปี สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลากำหนดจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้สู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบิ๊กไบค์ในจังหวัดสงขลา ได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์และโปรโมชั่นที่น่าสนใจให้กับพี่น้องชาวใต้ โดยที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานจองรถภายในงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับปีนี้มีค่ายรถยี่ห้อใหม่ๆ เข้ามาร่วมออกบูธกับสมาคมฯมากขึ้น โคยเฉพาะรถพลังงานไฟฟ้า ซึ่งกำลังได้รับความนิยม ที่สำคัญทุกค่ายรถพร้อมแล้วที่จะนำเทคโนโลยียานยนต์ทันสมัย ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มานำเสนอร่วมกับ โปรโมชั่นดีๆ ที่ทุกท่านสามารถเข้าถึงและจับจองเป็นเจ้าของกันได้ โดยทางสมาคมฯเชื่อมั่นว่าท่านจะได้รับความคุ้มค่าจากการจองรถภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ครั้งนี้แน่นอน”

สำหรับกิจกรรมภาคความบันเทิงปีนี้ แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนลานหาดใหญ่ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า พบกับกิจกรรมโชว์รถแต่งสวย รถสปอร์ต รถคลาสสิค และวีไอพีคาร์ และโซนเวทีกลางที่ยังคงเน้นการส่งเสริมความสามารถของเยาวชนในพื้นที่ตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน ซึ่งผู้ปกครองสามารถส่งบุตรหลานของท่านมาร่วมแสดงความสามารถกันได้ โดยในปีนี้ จัดให้มีการประกวดทั้งหมด 4รายการ ได้แก่ การประกวดร้องเพลงไขสตริง Motor Expo Voice, การประกวด Mr.Mororman 2022, การ

ประกวด Motor Expo เต้นหางเครื่อง และการประกวด Motor Expo Kids Talent

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆของงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 7 วันที่ 8 – 12 ธันวาคม 2565 นี้ พบกันที่งาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 7 “Touch the-ยานยนต์แห่งอนาคต” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ ได้ที่เพจ MotorShowHatyai