​BYD รถไฟฟ้า100% มาแรงแซงทุกค่ายส่งมอบรถล๊อตแรกให้ลูกค้าแล้ว


11 พ.ย. 2565

BD Auto Group ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD รายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ส่งมอบรถให้ลูกค้าล๊อตแรกท่ามกลางความประทับใจ พร้อมเตรียมทยอยส่งมอบรถให้ลูกค้าที่มียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แนะนำลูกค้าขอแค่ลองเปิดใจแล้วจะติดใจ

(11 พ.ย.65) ณ โชว์รูมบีวายดี สงขลา ถ.เพชรเกษม (เยื้องบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คุณธัชกร ชลนวันธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีดี ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณกับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจออกรถ BYD ได้รับการส่งมอบรถล๊อตแรกจากโชว์รูมบีวายดี สงขลา ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 และได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามในการเข้ามาสัมผัสรถตัวจริง ทดลองขับ และจองรถเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

BYD รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอย่างเต็มตัวท่ามกลางกระแสตอบรับที่ร้อนแรงมาก โดยในส่วนของภาคใต้ บริษัท บีดี ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดสงขลา ภูเก็ต นครศรีธรรมราช ได้เปิดบริการพร้อมกันตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และเตรียมแผนเปิดสาขาเพิ่มเติมในพื้นที่ที่อื่นๆ ของภาคใต้ในเร็วๆ นี้ด้วย

สำหรับท่านที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า BYD สามารถสอบถามและเข้ามาทดลองขับได้ที่ BD Auto Group ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD รายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ รับประกันได้ว่าเพียงคุณเปิดใจแล้วจะติดใจ รีบจองก่อนเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายพร้อมได้รับรถไปขับก่อนใครได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าทุกท่านในพื้นที่จังหวัด สงขลา นครศรีธรรมราช และ ภูเก็ต แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บีวายดี สงขลา : 093-5193222 ,บีวายดี ภูเก็ต : 062-2392288 ,บีวายดี นครศรีธรรมราช : 093-0565225

Gimyong.com หาดใหญ่ไม่ไกลเกินคลิก

#เศรษฐกิจหาดใหญ่ #ข่าวสงขลา #หางานภาคใต้