​35 ปี “ชูเกียรติลิสซิ่ง” กู้ง่ายขยายบริการหลากหลายตอบโจทย์คนใต้ด้วยกัน


16 พ.ย. 2565

ชูเกียรติลิสซิ่ง อีกหนึ่งธุรกิจของกลุ่มชูเกียรติ ที่เริ่มต้นธุรกิจมายาวนานกว่า 35 ปี ด้วยการรับจัดไฟแนนซ์ ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสอง รวมถึงให้บริการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์ครบวงจร เป็นหนึ่งในบริการเสริมต่อจากธุรกิจยานยนต์ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคนั้น


ปัจจุบันชูเกียรติลิสซิ่ง ภายใต้การนำหนึ่งในทีมบริหารของนักธุรกิจรุ่นใหม่ คุณโรส สิรินธร ปิติเจริญกิจ ได้เข้ามาต่อยอดขยายธุรกิจให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้ถึง 85 สาขา กู้ง่ายคนใต้ด้วยกัน ดอกต่ำ เงินไว ไม่โอนเล่ม มีบริการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวใต้ ภายใต้แนวทางการบริการที่เป็นกันเอง ใส่ใจความต้องการของลูกค้า ยืดหยุ่นได้มากกว่าเพราะเราคือธุรกิจที่อยู่กับคนท้องถิ่นอย่างแท้จริง โดยมีบริการดังนี้

- จัดไฟแนนท์รถมอเตอร์ไซค์ เริ่มต้น 0.77%

- จัดไฟแนนซ์รถยนต์ เริ่มต้น 0.49%

- จัดไฟแนนซ์รถบรรทุก 0.80%

- เงินกู้บ้าน-ที่ดิน 0.59%

- จำนอง-ขายฝาก บ้าน/ที่ดิน 1.25%

ทุกบริการด้านสินเชื่อ “อนุมัติง่ายรับเงินภายใน 1 วัน” “เราทำธุรกิจตามคำสอนของคุณตาชูเกียรติ ปิติเจริญกิจ ที่ให้ทำแบบเข้าใจลูกค้า มีความซื่อสัตย์ และตอบแทนสังคม ซึ่งรุ่นลูก รุ่นหลานต่างยึดถือเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด วันนี้แม้ธุรกิจด้านสินเชื่อจะมีมากขึ้นทั้งส่วนกลาง ส่วนท้องถิ่น แต่เราไม่ได้มองใครเป็นคู่แข่งเพราะเมื่อตัวเลือกมากผู้ใช้บริการมีทางเลือกมากขึ้น

จุดเด่นของชูเกียรติลิสซิ่ง คือความเป็นธุรกิจท้องถิ่น พนักงานของเราทุกคนก็เน้นคนในพื้นที่นั้นๆ เป็นหลัก วันนี้ทุกสาขาของเราต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้ลูกค้าเป้าหมายได้รู้ว่าเรามีบริการที่หลากหลาย มีการลงพื้นที่แบบถึงบ้าน ออกบู้ธตามตลาด ตามชุมชน มีการจัดกิจกรรมพิเศษที่สาขา อาทิ แจกของที่ระลึก นาทีทองขายไข่ฟองละบาท เพื่อให้ผู้คนได้รู้จักธุรกิจและบริการทางการเงินด้านต่างๆ ของเรามากยิ่งขึ้น”

3 พี่น้องปิติเจริญกิจ คุณสิทธิพันธุ์ คุณสิรินธร คุณสิทธิพร ผู้บริหารรุ่นใหม่แห่งชูเกียรติ กรุ๊ป

วันนี้การให้บริการด้านสินเชื่อ การจัดไฟแนนซ์รูปแบบต่างๆ มีเยอะมาก สร้างทางเลือกที่หลากหลายให้ลูกค้า สำหรับชูเกียรติลิสซิ่ง คือกลุ่มธุรกิจท้องถิ่นที่มีฐานการเงินแข็งแกร่ง มีสาขาที่ครอบคลุมและเตรียมขยายเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ดำเนินธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของรัฐที่ถูกต้อง มีความยืดหยุ่นสูง เข้าใจความต้องการของคุณได้มากกว่า และอนุมัติไวไม่ยุ่งยากแน่นอน

สนใจสินเชื่อทุกรูปแบบ สามารถติดต่อได้ที่ ชูเกียรติลิสซิ่ง ใกล้บ้านคุณทุกสาขา ติดต่อสอบถาม โทร 061-176 1177 และทางแฟนเพจ ชูเกียรติลิสซิ่ง www.facebook.com/ChookiatMotor1996

“ชูเกียรติลิสซิ่ง กู้ง่ายคนใต้ด้วยกัน ดอกต่ำ เงินไว ไม่โอนเล่ม”


Gimyong.com หาดใหญ่ไม่ไกลเกินคลิก

#เศรษฐกิจหาดใหญ่ #ข่าวสงขลา #หางานภาคใต้