​หาดทิพย์ แตกไลน์สร้างโครงการบ้านหรูเลือกประเดิมทำเลเมืองบ้านพรุเปิด The Haven ven Karnjanavanich


18 พ.ย. 2565

"หาดทิพย์ เคียงข้างชาวใต้" สโลแกนนี้เราคุ้นหูกันอย่างดีสำหรับบริษัทมหาชนที่ทำธุรกิจควบคู่กับการดูแลสังคมภาคใต้มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี วันนี้หาดทิพย์ได้แตกไลน์ธุรกิจเข้ามาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ภาคใต้ในชื่อ บริษัท หาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จากัด เปิดตัวโครงการบ้าน The Haven ven Karnjanavanich (เดอะ เฮเว่น กาญจนวนิช) ประเดิมโครงการแรกที่เมืองบ้านพรุหาดใหญ่ ใกล้ที่ตั้งบริษัทแม่ ชูจุดเด่นบ้านหรู บนสังคมคุณภาพในราคาที่จับต้องได้

คุณเอกชัย ภักดีเมฆานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 20 ปี ถูกดึงมาเป็นแม่ทัพนำธงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เครือหาดทิพย์ เปิดเผยว่าบริษัทฯ มองเห็นศักยภาพและมีความพร้อมในการพัฒนาที่ดินซึ่งเป็นที่ดินเดิมของบริษัทแม่ (บริษัท หาดทิพย์ จากัด มหาชน) ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่กาลังฟื้นตัวจากสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมาทำให้ความต้องการอสังหาริมทรัพย์แนวราบมีมากขึ้น ดังนั้นบริษัท หาดทิพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้เปิดตัวโครงการแรกคือ เดอะ เฮเว่น กาณจนวนิช ตั้งอยู่ที่ ถ.คลองยาเหนือ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำเลศักยภาพแห่งใหม่ของหาดใหญ่ จำนวน 65 หลัง มูลค่ารวม 320 ล้านบาท

The Haven Karnjanavanich เป็นโครงการแรกของเรามีทำเลที่สะดวกมากห่างจากถนนสายหลักไม่ถึง 500 เมตร สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เช่น สนามบินนานาชาติหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เซ็นทรัลหาดใหญ่ โรงเรียนนานาชาติบลูมส์เบอรี่ พร้อมยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพจาก SCG และการก่อสร้างที่มีมาตรฐาน ผสมผสานการดีไซน์แบบบ้านให้มีลักษณะเฉพาะตัว เช่น มีเพดานสูงถึง 3 เมตร มีพื้นที่สีเขียวรอบบ้านภายใต้แนวคิดบ้านสไตล์รีสอร์ท มีบ้านให้เลือก 4 แบบ คือ

- บ้านเดี่ยว Harrington (แฮร์ริงตัน) ราคาเริ่มต้น 5,800,000 บาท เนื้อที่เริ่มต้น 75.1 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 195 ตร.ม. 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้า, 3 ที่จอดรถ

- บ้านเดี่ยว Hampton (แฮมป์ตัน) ราคาเริ่มต้น 4,850,000 บาท เนื้อที่เริ่มต้น 54.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้า, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ที่จอดรถ

- บ้านเดี่ยว Hudson (ฮัดสัน) ราคาเริ่มต้น 4,360,000 บาท เนื้อที่เริ่มต้น 51.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 150 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้า, 2 ที่จอดรถ

- บ้านแฝด Harris (แฮร์ริส) ราคาเริ่มต้น 3,890,000 บาท เนื้อที่เริ่มต้น 43.1 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 148 ตร.ม. 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้า, 2 ที่จอดรถ

จุดเด่นของโครงการ

- ทำเลส่วนตัวใกล้ถนนใหญ่กาญจนวนิช เดินทางสะดวกใกล้กับมหาวิทยลัยสงขลานครินทร์เพียง 10 นาที

- รายล้อมด้วยแหล่งอานวยความสะดวก บรรยากาศดี

- ใช้วัสดุคุณภาพจาก SCG

- มีการวางผังที่ดีทำให้มีความเป็นส่วนตัวเพียง 65 ครอบครัว

- มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีทั้ง CCTV ระบบบัตรผ่าน Passcard และรปภ 24 ชม.

สำหรับกลุ่มเป้าหมายมองว่าเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มี facility ที่ครบครัน รวมทั้งมีพื้นที่สีเขียวและสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยโครงการนี้แบ่งเป็น 3 เฟส เฟสแรกจานวน 13 หลัง คาดว่าจะขายได้หมดในปี 2565 เฟส 2 และ 3 ทำกำลังก่อสร้างโดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและสามารถปิดโครงการได้ภายใน 3 ปี ที่มั่นใจแบบนี้เพราะตัวโครงการ เดอะ เฮเว่น กาญจนวนิช มีความโดดเด่นจากโครงการอื่นๆ อย่างชัดเจนในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

คุณเอกชัย เสริมเกี่ยวกับเป้าหมายระยะยาวของบริษัทว่าเป้าหมายของเราคือการทาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มอื่นให้ครบวงจรและครอบคลุมในทุก Segment เช่น โครงการ Commercial ที่เป็นการปล่อยเช่าพื้นที่เพื่อการค้า และโครงการประเภทโรงแรมระดับ Luxury ในพื้นที่ท่องเที่ยวของภาคใต้ ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้แผนระยะยาวเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับบริษัทต่อไป

“ผมมองว่า แบรนด์หาดทิพย์อยู่เคียงคู่กับชุมชนในภาคใต้มายาวนานกว่า 50 ปี ด้วยความผูกพันที่เรามีกับพี่น้องชาวใต้นั้นทาให้เราต้องสร้างบ้านและโครงการของเราให้มีคุณภาพ เลือกใช้วัสดุที่ดีมีมาตรฐาน ทาด้วยความใส่ใจเหมือนกับเราสร้างบ้านให้ครอบครัวของเราอยู่ ซึ่งโครงการของเราทั้งหมดจะเน้นย้าตรงจุดนี้”

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

www.haadthipdevelopment.com

www.facebook.com/TheHavenKarnjanavanich

สำนักงานขายเปิดบริการทุกวัน 09.00 - 18.00 น. Tel : 062-310-1888