​นักศึกษา ม.หาดใหญ่ คว้า 2 รางวัล จาก สสอท


29 พ.ย. 2565

สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย (สสอท.) ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดพิธีประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัลบุคลากรดีเด่นและนักศึกษาดีเด่น ประจำปี 2565 โดยมีนักศึกษามหาวิทยาลัยหาดใหญ่ เข้ารับรางวัลจำนวน 2 รางวัล ได้แก่ ดร.ปิยวรรณ ไกรนรา นักศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์และศิลปศาสตร์ เข้ารับรางวัลนักศึกษาดีเด่น ประเภทวิทยานิพนธ์ดีเด่นกลุ่มสาขาสังคมศาสตร์ และนายมนต์ฐณัฐ มณีรัตน์ นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาอุตสาหกรรมบริการ คณะบริหารธุรกิจ เข้ารับรางวัลนักศึกษาดีเด่น ประเภทวิชาการดีเด่น กลุ่มสาขามนุษยศาสตร์

ดร.ปิยวรรณ ไกรนรา กล่าวว่า การประสบความสำเร็จในครั้งนี้ เกิดจากการมีวินัยในตนเอง ทุ่มเท อดทนและตั้งใจที่จะศึกษาค้นคว้าในการทำวิทยานิพนธ์จนสำเร็จ และขอขอบคุณอาจารย์ประจำหลักสูตรที่ให้คำแนะนำในการทำวิจัย รวมทั้งท่านอธิการบดีและอาจารย์มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ทุกท่าน ที่เป็นแรงบันดาลใจและแรงผลักดันในการเรียนจนประสบความสำเร็จ

ด้าน นายมนต์ฐณัฐ มณีรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะว่าตั้งใจมากกับผลงานที่ผ่านมาทั้งการเรียนและการทำกิจกรรม ขอบคุณอาจารย์และเพื่อน ๆ ที่ช่วยเหลือมาตลอด และขอบคุณมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ที่ทำให้มีโอกาสได้รับรางวัลนี้ โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นในวันสถาปนาสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยฯ เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี โดยมี ดร.สมศักดิ์ รุ่งเรือง นายกสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชน เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมี รองศาสตราจารย์ ดร.นิรันดร์ จุลทรัพย์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ และ ผศ.ดร.ปกรณ์ ลิ้มโยธิน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ร่วมแสดงความยินดี จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุุมศาสตราจารย์ประเสริฐ ณ นคร อาคารอุดมศึกษา 1 ชั้น 3 ถนนศรีอยุธยา กรุงเทพมหานครฯ