​เจาะ เซาะ ขึ้นลายจานดิสเบรกรถยนต์ บริการใหม่จากธีระการช่าง หาดใหญ่


2 ธ.ค. 2565

เปลี่ยนจานดิสเบรกธรรมดาของรถคุณให้เป็นลายที่คุณชื่นชอบ เพิ่มความสวยงาม เพิ่มระบบการเบรกให้ดียิ่งขึ้น ชอบแบบไหน ลายไหน ทางร้านของเราทำให้ได้ ใช้เครื่องจักร CNC คุณภาพสูง ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ช่างมีฝีมือมากประสบการณ์ ชอบลายแบบไหนสั่งมาได้เลยกับราคาเริ่มต้นเพียงคู่ละ 1,000 บาทเท่านั้น พิเศษสุดๆ สำหรับร้านแต่งรถเราพร้อมให้บริการในราคาพิเศษ และมีบริการจัดส่งทั่วภาคใต้


การขึ้นลายดิสเบรกรถยนต์นอกเหนือจากเป็นการเพิ่มความสวยงามให้รถยนต์คันโปรดของคุณแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ช่วยให้ระบบเบรกทำงานดียิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มรถแข่ง นักแต่งรถ และคนรักรถทั่วไป ร้านธีระการช่าง เรามีเครื่องจักรที่ทันสมัยพร้อมให้บริการทั้งงานเจาะรู เซาะลาย มิกซ์ผสมทั้งสองแบบ บริการในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นคู่ละ 1,000 – 3,000 บาท (ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของลาย) พร้อมบริการแบบเบ็ดเสร็จภายใน 1 วัน

ร้านธีระการช่าง หาดใหญ่ ยังให้บริการงานซ่อมรถยนต์ โช้คอัพ ช่วงล่าง เบรก คลัชท์ เกียร์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถยนต์ทุกชนิด ทีมช่างมีประสบการณ์ เครื่องมือทันสมัยมาตรฐานเทียบเท่าศูนย์บริการ ในราคาเป็นกันเองแวะมาที่ร้านได้เลย ตั้งอยู่บนถนนลพบุรีราเมศวร์ (เลี่ยงเมือง) เยื้องห้างบิ๊กซี ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ 08.00 – 17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรหรือแอดไลน์มาได้ที่ 0864910345


ทุกปัญหาเรื่องรถยนต์ คิดอะไรไม่ออกบอกธีระการช่าง