ร่วมต้อนรับทีมกลันตัน เอฟซี สู่สงขลาในการแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่


15 ม.ค. 2566

ร่วมต้อนรับทีมกลันตัน เอฟซี สู่จังหวัดสงขลา ในการเดินทางมาร่วมแข่งขันฟุตบอลกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


14 มกราคม 2566 คุณสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคุณเสวจ เพ็ชนุ้ย ปลัดจังหวัดฯ ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา คุณประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสงขลา นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ภาค 4 นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ กกท.

ร่วมให้การต้อนรับทีมกลันตัน เอฟซี ทีมดังจากซูเปอร์ลีกมาเลเซียสู่เมืองสงขลา ในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ ASEAN CHARITY SHIELD 2023 ณ สนามติณสูลานนท์ และเป็นการพบกันครั้งแรกกับแชมป์ไทยลีก 7 สมัย ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พร้อมมีกิจกรรมให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลร่วมสนุกลุ้นเป็น lucky boy lucky girl พร้อมโซนอาหาร เครื่องดื่ม และอีกมากมาย


สำหรับผู้ร่วมแถลงข่าวจากทีมกลันตัน เอฟซี ประกอบด้วย

MR. NORIZAM TUKIMAN - PRESIDENT (CEO)

MR. CHOI MOON SIK - HEAD COACH

MR. ANDREAS ESSWEIN - PLAYER

MR. ARIP AMIRUDDIN - PLAYER

โดยทางด้านผู้นำทีมกลันตัน เอฟซี ได้กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้นำทีมนักเตะมาร่วมงานการกุศลครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระซับมิตร และเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน และช่วยในการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ถึงแม้ทางด้านทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ แต่ทางเราก็จะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อให้คนชมได้เชียร์อย่างสนุกสนาน และมีความสุข อย่าลืมมาชมมาเชียร์กันเยอะๆ นะครับ