เตรียมพบกับงานใหญ่แห่งปี "มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023" 29 มี.ค.-2 เม.ย.66


10 มี.ค. 2566

ค่ายรถสงขลาพร้อมใจกระหน่ำโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนในงานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2023 วันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ชั้น 5 และลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลหาดใหญ่


9 มีนาคม 2566 ณ ห้องเทพทาโร โรงแรมบุรีศรีภู คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ อ.หาดใหญ่จ.สงขลา นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายปรีดี ปรัชญ์ดำรงกิจ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานมอเตอร์ โชว์หาดใหญ่ 2023 ภายใต้สโลแกน “Save Energy – Save Life” เพื่อประชาสัมพันธ์ความพร้อมของการจัดงานปีนี้ซึ่งมีท้ังค่ายรถยนต์รถจักรยานยนต์ที่แจ้งความประสงค์ ร่วมออกบูธภายในงานจำนวนมากรวมถึงภาคความบันเทิงที่จัดสรรให้ผู้สนใจได้ร่วมกิจกรรมกันได้อย่างเต็มที่

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์ จังหวัดสงขลากล่าวว่า งานมอเตอร์ โชว์ หาดใหญ่ 2023 ครั้งนี้เป็นครั้งที่12แล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่า นวัตกรรมยานยนต์มีการพัฒนาขึ้นทุกปีโดยในปีนี้รถที่ใช ้ พลังงานไฟฟ้าได้รับความสนใจมากขึ้น ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์จึงเป็นที่มาของสโลแกนที่ว่า “Save Energy – Save Life” นอกจากนี้รถที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงก็มีการพัฒนานวัตกรรมการเผาไหม้ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วย โดยภายในงานจัดแสดงทั้งรถพลังงานไฟฟ้าและรถพลังงานเชื้อเพลิงสะอาดให้ทุกท่านได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของในราคาโปรโมชั่นเฉพาะในงานนี้เท่าน้ัน ท่านใดที่กำลังมีแผนซื้อรถคันใหม่ หรือซื้อเพิ่มเติม อยากให้อดใจรอไว้ก่อนและมาเลือกชมเลือกจองกัน ภายในงานมอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2023รับรองวา่ ท่านจะได้รถคู่ใจในราคาโดนใจแน่นอน

สำหรับกิจกรรมภาคความบันเทิงปีนี้มีให้ได้ร่วมสนุกและส่งกำลังใจกันถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเยาวชนอายุ13 – 18 ปี , การประกวดมิสมอเตอร์โชว์จูเนียร์ เยาวชนอายุ 8 – 13 ปี , การประกวดมิสมอเตอร์โชว์ สาวงามอายุ 17 – 28 ปี และการประกวดมอเตอร์โชว์แดนซ์ทีม สำหรับผู้สนใจ อายุ13 ปีขึ้นไป ซึ่งทุกกิจกรรมเปิดรับสมัครแล้วต้ังแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ผู้สนใจสามารถ ดูรายละเอียดการสมัครของแต่ละกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของงานไดที่เฟสบุ๊ค MotorShow Hatyai

29 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 พบกันที่งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 คร้ังที่12 “Save Energy – Save Life” ณ ศูนย์การคัาเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา