​พลัส คอนเน็กซ์ หาดใหญ่ จัด campaign “ Hello Summer ” ส่งท้ายก่อนปิดโครงการ


4 เม.ย. 2566

พลัส คอนเน็กซ์ หาดใหญ่ จัด campaign “ Hello Summer ” ส่งท้ายก่อนปิดโครงการ พร้อมรับ Package ที่พัก 3 วัน 2 คืน ณ ศรี พันวา ภูเก็ต โรงแรมมีชื่อเสียงระดับโลก มั่นใจสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายในปี 2566 เตรียมหาที่ดินเพิ่ม พร้อมเปิดโครงการใหม่ใน หาดใหญ่ เร็วๆนี้

บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ พลัส คอนเน็กซ์ หาดใหญ่ โดย คุณ นิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท เปิดขายโครงการ ไปเมื่อช่วงปลายปี 2563 ปัจจุบัน โครงการสามารถทำยอดขายได้กว่า 95% ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ทั้งๆที่เปิดขายโครงการในช่วงที่สถาณการณ์ COVID 19 เริ่มเข้ามาแพร่ระบาดในประเทศช่วง season แรก ปัจจุบันคงเหลือเพียง 20 ยูนิต จาก 519 ยูนิต และมั่นใจว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์พร้อมส่งมอบโอนกรรมสิทธิ์ ให้ลูกค้าที่จองซื้อโครงการภายในปี 2566 นี้ ตามกำหนดเดิมที่บริษัทได้วางไว้อย่างแน่นอน

คุณ วุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานการณ์ภาพรวมตลาดคอนโดในหาดใหญ่ ยังเป็นไปได้ดี จากที่มี บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่จากส่วนกลาง และบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ท้องถิ่นมีการเปิดขายโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เชื่อว่า บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ค่อนข้างได้เปรียบเพราะมีประสพการณ์การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนี่ยมขนาดใหญ่มาก่อนเป็นเจ้าแรก เลยทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และบริษัทมีฐานลูกค้า fan club ที่เป็นประโยชน์ในการทำการตลาดและขายจำนวนมาก ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ ในหาดใหญ่แล้วถึง 5 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 4,200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทกำลังพิจารณาเพื่อหาที่ดินเพิ่มเติม และคาดว่าน่าจะเปิดขายโครงการใหม่ได้เร็วๆนี้ ในเดือนเมษายนนี้ ทางบริษัท ได้จัด Promotion พิเศษ “ Hello Summer ” สำหรับห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้อง Living Room ขนาดใหญ่ ที่มีการออกแบบดีไซต์ที่โดดเด่น คือ ห้องมีขนาดหน้ากว้างกว่า 10 เมตร เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีขนาดครอบครัว 3 – 4 คน เป็นคนรุ่นใหม่ ทันสมัย ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ในโครงการคอนโดมิเนี่ยมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่าคอนโดมิเนี่ยมทั่วไปในหาดใหญ่ โดย จองเพียง 9,900 บาท และ ผ่อนดาวน์เพียงงวดละ 9,900 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่จอง และ ทำสัญญาภายในเดือนเมษายน จะได้รับ Package ที่พัก 3 วัน 2 คืน ณ โรงแรม ศรี พันวา จังหวัดภูเก็ต โรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีของนักท่องเที่ยวทั่วโลก อีกด้วย

พลัสคอนเน็กซ์ หาดใหญ่ ออกแบบภายใต้แนวคิดที่เชื่อมต่อความสมบูรณ์แบบกับทุกไลฟ์สไตล์ บนถนน 30 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ2 ไร่ 2 งาน กับการออกแบบสไตล์ Modern Contemporary ผสานความหรูหราทันสมัยเชื่อมต่อความสุข ให้สัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อน และอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องเมื่ออยู่ในโครงการ และการเดินทางไปในที่ต่างๆ ก็ใกล้และสะดวก นอกจากนี้ ยังคงจุดเด่น ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และให้มากที่สุด อาทิ เช่น Mini Theatre , Karaoke, Duplex Fitness, Sky Lounge& Bar , Cycling Corner, Sky Jogging Track, Lobby, Coworking Space,Meeting Room, Kids Room, Relax Lounge & Game, Transparent Swimming Pool และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ รวมถึง อุ่นใจกับ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ทั้ง CCTV, ลิฟท์เฉพาะชั้น , คีย์การ์ด เข้า-ออก , fire alarm และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลผู้พักอาศัยตลอด24 ชั่วโมง เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ บิ๊กซีเอ็กตร้า ,ตลาดกิมหยง , เทสโก้โลตัส , ห้างไดอาน่า , โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ,โรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่ , โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ,มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพในจังหวัดหาดใหญ่สามารถโทร.ติดต่อสอบถามพร้อมนัดชมห้องตัวอย่างของโครงการ ถนน 30 เมตร ตั้งแต่เวลา 8.30 น. – 17.30 น. ได้ที่ โทร. 082-436-7774 หรือ Line Official :@plushatyai Facebook Fanpage : Plus condo Hatyai –พลัสคอนโดหาดใหญ่