โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดโครงการ BHH Occ Health Fair 2023


11 ก.ค. 2566

โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดโครงการ BHH Occ Health Fair 2023 กลุ่มบริษัทคู่สัญญา โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดโครงการโครงการ BHH Occ Health Fair 2023 ให้กลุ่มบริษัทคู่สัญญาเพื่อส่งเสริมสุขภาพด้านอาชีวอนามัยตามมาตรฐานงานอาชีวอนามัย และความปลอดภัย ในสถานประกอบการณ์




นพ. อภินันทน์ สุวรรณรักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ กล่าวว่า โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่กลุ่มบริษัทคู่สัญญาหลากหลายบริษัท ให้ความไว้วางใจให้ดูแลเรื่องสุขภาพของพนักงาน โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ให้บริการตามมาตรฐานงานอาชีวอนามัย และความปลอดภัย ในสถานประกอบการณ์ตรวจสุขภาพทั้งในโรงพยาบาล และบริการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ สำหรับบริษัท หน่วยงาน ด้วยมาตรฐานและการบริการ ประกอบด้วยทีมแพทย์ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ สหวิชาชีพที่มากประสบการณ์

ซึ่งเหมาะสำหรับบริษัทหรือหน่วยงานที่เห็นความสำคัญต่อสุขภาพพนักงาน ตรวจสุขภาพแบบกลุ่ม โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ยินดีส่งมอบบริการหน่วยตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ออกไปให้บริการยังสถานประกอบการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่หน่วยงาน



ด้านคุณสุวิทย์ ตันรัตนากร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสงขลา กล่าวว่า กลุ่มบริษัทคู่สัญญาให้ความไว้วางใจให้โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ดูแลเรื่องสุขภาพตามมาตรฐานงานอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ในสถานประกอบการณ์ด้านการตรวจสุขภาพในและนอกสถานที่ตรวจสุขภาพก่อนเข้างาน ตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจสุขภาพสำหรับผู้บริหาร สัญญารักษาพยาบาลผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาได้รับการดูแลอย่างดีมาโดยตลอด ทั้งนี้โครงการโครงการ BHH Occ Health Fair 2023 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสุขภาพอาชีวอนามัยให้กับพนักงานในกลุ่มบริษัทคู่สัญญาได้มีความรู้ในการดูแลสุขภาพและป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ในกลุ่มคนทำงาน ในรูปแบบกิจกรรมการอบรม บรรยายเพื่อใช้เป็นแนวทางในการดูแลสุขภาพของพนักงานและคนในครอบครัวต่อไป