โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ฉลองครบรอบ 26 ปี เพื่อตอบแทนพันธมิตรและผู้รับบริการ


31 ส.ค. 2566

โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปี เพื่อตอบแทนพันธมิตรและผู้รับบริการ โดยจัดกิจกรรมแพทย์บรรยาย รู้เท่าทันเรื่องการดูแลสุขภาพในเชิงป้องกัน พร้อมจัดบูธให้คำปรึกษา บูธจำหน่ายสินค้าพันธมิตร และกิจกรรมพิเศษกับ มินิคอนเสิร์ต ศิลปิน ตู่ ภพธร ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 – 31 สิงหาคม 2566 

โดยวันนี้ (31 ส.ค.66) เป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปี Happy Healthy Life เดอะซีรี่ส์ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรม Sand Connect ดูแลสุขภาพแบบไร้รอยต่อ โดยมีพันธมิตร ภาครัฐ ภาคเอกชน โรงพยาบาล และ พันธมิตรธุรกิจทั้งทางด้านสุขภาพและด้านอื่นๆ เข้าร่วม

ผศ.นพ.กฤตย์อังกูร เชษฐเผ่าพันธ์ กรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ มุ่งพัฒนาการเข้าถึงการรักษา และบริการที่รวดเร็ว ผ่านระบบออนไลน์ ด้วยนวัตกรรม Sand Connect ดูแลสุขภาพไร้รอยต่อ ซึ่งเป็นตัวช่วยออกแบบสุขภาพในมือถือ เพิ่มความสะดวกในการเข้ารับบริการมากยิ่งขึ้น ตอบทุกโจทย์สุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้านต่างๆ ทั้งด้านบุคลากร ที่มุ่งให้พนักงานมีความรู้ความชำนาญในการดูแลผู้ป่วยเทรนด์ใหม่ มีความรู้ความเข้าใจในการนำเครื่องมือ Heath Tech ไปใช้งานสนับสนุนสุขภาพ ส่วนด้านเครื่องมือทางการแพทย์ และเทคโนโลยี มุ้งเน้นใช้เครื่องมือที่มีนวัตกรรมทันสมัย ตอบโจทย์สุขภาพเทรนด์ใหม่ๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัย ถูกต้อง แม่นยำและรวดเร็วเพื่อให้ผู้ป่วยเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง เหมาะสม นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญในด้านอื่นๆควบคู่ไปด้วย เช่น ด้านการดูแลผู้ป่วยเฉพาะกลุ่ม ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยนโยบาย BDMS ที่มุ่งมั่นทำความดีเพื่อตอบแทนสังคม พร้อมกล่าวขอบคุณพันธมิตรทุกด้าน ที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ได้ดูแลรักษาสุขภาพพี่น้องประชาชน ได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ ตลอดมา

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต ตู่ ภพธร ศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย มาสร้างสีสัน มอบความสุขให้ผู้ที่มาร่วมงาน โดยโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดให้เพื่อเป็นการขอบคุณพันธมิตรและผู้รับบริการ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน