ต้อนรับปีใหม่หาดใหญ่คึกคักทั้ง 2 เวที นักท่องเที่ยวแห่ร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่


1 ม.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของหาดใหญ่คึกคักทั้งเวทีใจกลางเมืองหาดใหญ่ และลานหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ผู้ว่าฯทรงพล ร่วมให้กำลังใจพร้อมตรวจตราความเรียบร้อยทั้ง 2 งานด้วยตนเอง

20.jpg

บรรยากาศงานส่งท้ายปีเก่านต้อนรับปีใหม่ในหาดใหญ่ คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวและประชาชนที่ออกมาร่วมเฉลิมฉลองรับศักราชใหม่กันอย่างคึกคัก โดยเวทีแรกเป็นงานของเทศบาลนครหาดใหญ่  Countdown to 2016 " Hatyai city of fun ; Joyful night paradise for all " ณ ถนนเสน่หานุสรณ์ และ บริเวณหน้าห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ มีการแสดงคณะตุ๊กกี้โชว์ บิว กัลยาณี และนัฐลดา ดอกกะฐิน ศิลปินเดอะสตาร์ 10

ในช่วงของการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ มีนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่า ราชการจังหวัดสงขลา ดร.ไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ร่วมกล่าวอวยพรปีใหม่ พร้อมนับถอยหลังร่วมกับแขกผู้มีเกียรติและนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นจำนวนมาก

ส่วนเที ณ บริเวณลานหน้าห้างเซ้นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ กับงาน Hatyai Countdown 2016 งานฉลองรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่โดยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากทำเอาลานหน้าห้างแคบไปถนัดตา และยังได้สนุกเต็มอิ่มนำกับความมันส์ใหม่จากปาล์มมี่, Zeal, Retrospect และ The Yers โดยเวทีนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้มาเยี่ยมชมให้กำลังใจผู้จัดงานและเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ด้วยเช่นกัน

ทีมงานเว็บกิมหยงของนำภาพบรรยากาศทั้ง 2 เวทีมาฝากกัน ขอบคุณภาพเวทีใจกลาเมืองจากประชาสัมพันธ์เทศบาลนครหาดใหญ่ ภาพหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัลโดยทีมงานเว็บกิมหยง และขอบคุณภาพบางส่วนจากสมาชิกเว็บกิมหยงด้วยครับ 

1.jpg3.jpg2.jpg5.jpg4.jpg6.jpg8.jpg9.jpg7.jpg12.jpg10.jpg14.jpg11.jpg15.jpg17.jpg16.jpg13.jpg19.jpg