โค้ก-หาดทิพย์ ปลุกหาดใหญ่ให้หรอยแรงกับ "HatYai is Cooking"


23 ธ.ค. 2566

"โคคา-โคล่า-หาดทิพย์" ปลุกหาดใหญ่ให้หรอยอย่างแรงกับ "HatYai is Cooking" เทศกาลอาหารสุดหรอยแห่งปี กับกว่า 50 ร้านดังในสงขลา ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองคู่ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล



   

คุณอริสา ภักดีเมฆานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ-Commercial Operations คุณศรัญลักษณ์ เทพวารินทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ-Modern Trade คุณพบทอง สวัสดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ คุณสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติการสาขาภาคใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน เทศกาลอาหารสุดหรอยประจำปี 2566 “Hat Yai is Cooking” อิ่มอร่อยไปกับขบวนความอร่อยของเมนูเด็ดจากร้านดังทั่วจังหวัดสงขลากว่า 50 ร้าน ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล และอีกหนึ่งไฮไลท์พบกับ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เซเลบ นักแสดงคนดังวงการบันเทิง และ “เชฟบอส” MasterChef UK เชฟฝีมือดีที่สามารถรังสรรค์แต่ละเมนูให้อร่อยเด็ดไม่เหมือนใคร พร้อมฟังเพลงเพราะจากศิลปินมากมาย และถ่ายรูปคู่กับแลนด์มาร์คสุดเก๋ โพสต์รูปลงในโซเชียลมีเดีย Facebook หรือ Instagram พร้อมเปิดโพสต์เป็นสาธารณะติดแฮชแท็ก #แลนด์มาร์คโค้กหรอยแรง #HatYaiisCooking #อร่อยเด็ดทั่วไทยไปกับโค้ก ครบถ้วนถูกต้องทั้ง 3 แฮชแท็กมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีที่จะได้รับเสื้อยืด OVER SIZE “Coca-Cola” และเพียงลงทะเบียนรับของที่ระลึกในงาน “Hat Yai is Cooking” งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 ธันวาคม 2566 ณ หน้าลานด้านหน้าห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


    คุณพบทอง สวัสดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เริ่มต้นจาก Coke is Cooking เป็นแคมเปญระดับโลกของ “โคคา-โคล่า” ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านความชอบและความสนใจอันหลากหลายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี อาหาร และความบันเทิง เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านการมอบประสบการณ์สุดพิเศษบนมื้ออาหาร โดยได้มีการจัดเทศกาลอาหารขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก และในประเทศไทยเอง ก็ได้มีการจัดงานสยามอีสคุกกิ้งไปแล้ว ที่สยามสแควร์ กรุงเทพฯ เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่าง ล้นหลาม และล่องใต้ มามอบความอร่อย ความสนุกนี้ มาไว้ที่หาดใหญ่ปิดท้ายปี 2023 โดยรวบรวมร้านดังในจังหวัดสงขลา จำนวนกว่า 50 ร้านค้า มาเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกคน อาทิ ร้านซาลาเปายักษ์ เกียดฟั่ง ร้านไก่ทอดเดชา ที่แทบจะเป็นสัญลักษณ์คู่เมืองหาดใหญ่ไปแล้ว ร้านข้าวต้มรถแดง ที่ได้รับความนิยมจากชาวหาดใหญ่มาอย่างยาวนาน ร้านผัดไทยกุ้งสด ไทยอาคาร ร้านเริ่ม ร้านอาหารใต้ ฟิวชัน จากที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ เป็นต้น


    นอกจากงาน Hat Yai is Cooking แล้ว ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ผมขอฝากอีกหนึ่งกิจกรรมส่งความสุขท้ายปี ที่หาดทิพย์ได้จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับคนหาดใหญ่ ในงาน Coca-Cola HaadThip presents Hatyai Countdown 2024 โดยจะได้พบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย รวมถึงวงดนตรีต่างๆ ที่ขึ้นส่งมอบความสุขและความสนุกสนานตลอดทั้งคืนที่จะจัดขึ้น ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 คืนเคาท์ดาวน์นี้ครับ” 


    ติดตามและอัปเดตความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ เพจ : https://www.facebook.com/cokehaadthip