รวมพลังห้างในหาดใหญ่ จัด Amazing Thailand Grand Sale 2016 ลดหนัก แจกจริง


20 มิ.ย. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ จับมือพันธมิตร ห้างสรรพสินค้าในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จัดมหกรรมลดราคาสินค้า "Amazing Thailand Grand Sale 2016" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18

IMG_4486.JPG

ที่ ห้องสันติภาพ ชั้น 7 โรงแรม ลีการ์เดนส์พลาซ่า หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายภาณุ วรมิตร ผอ.ททท.สำนักงานหาดใหญ่ พร้อมด้วยนายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ และตัวแทนห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ อาทิ คุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา รองกรรมการผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโอเดียน แฟชั่น มอลล์ ,คุณพิชาวีร์ ธีระพันธ์วดี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ , คุณวันวิสาข์ เพชรบุรี ผู้จัดการการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสันหาดใหญ่ , คุณจินตนา มณีสุวรรณ ผู้จัดการกลุ่มสินค้า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ และคุณภัสสรา อมรพิมลธรรม หัวหน้าแผนกการตลาดต่างประเทศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมกันแถลงข่าว "Amazing Thailand Grand Sale 2016" ในครั้งนี้

สำหรับการจัดงาน "Amazing Thailand Grand Sale 2016" ปีนี้ก็เป็นปีที่ 18 แล้ว โดยมีความร่วมมือหลักจาก ททท.สำนักงานหาดใหญ่ และบัตรวีซ่า ผนึกกำลังห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ภายในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จัดมหกรรมลดราคาสินค้า "Amazing Thailand Grand Sale 2016" ต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เดินทาง เข้ามาในประเทศไทย ในช่วง "Green Season" ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคม 2559 นี้ โดยมีสื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าร่วมการแถลงข่าวจำนวนมาก

IMG_4444.JPG

การจัดมหกรรมลดราคาสินค้า "Amazing Thailand Grand Sale 2016" ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ได้นำเสนอส่วนลดสินค้าและบริการด้านท่องเที่ยวสูงสุดถึง 80% และการดำเนินงานจัดกิจกรรมต่างๆ ของแต่ละห้าง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ยอดขาย สิทธิพิเศษต่างๆ ในระหว่างช่วงการจัดกิจกรรม พร้อมรับโอกาสลุ้นรางวัล "ท่องเที่ยวประเทศไทย 365 วัน " รวมถึงส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวจับจ่ายใช้สอยด้วยเงินสด และผ่านบัตรเครดิตวีซ่าที่เข้าร่วมรายการ โดยมีผู้ประกอบการจาก 7 พื้นที่ท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา หัวหินและอุดรธานี ที่ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรม

โดยในพื้นที่หาดใหญ่ ก็มีห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมจำนวน 6 แห่ง ได้แก่ ไดอาน่า , โรบินสันหาดใหญ่ , โอเดียนแฟชั่นมอลล์ , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ , ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

IMG_4473.JPG

"Amazing Thailand Grand Sale 2016" @หาดใหญ่นั้น  ปีนี้ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ จัดพร้อมกับ กิจกรรมฉลองครบรอบ 29 ปี นอกจากลูกค้าจะได้คูปอง ของ Amazing Thailand Grand Sale แล้ว ยังได้คูปองเพิ่มสำหรับลุ้นรางวัลใหญ่ของห้างโอเดียน ที่มาพร้อมกับการจัดกิจกรรมมากมายอีกด้วย

ด้านไดอาน่า ก็มีกิจกรรมพิเศษที่ร่วมกับไปรษณีย์จัด ช้อป 400 ลุ้น 40 ล้าน ในช่วงเทศกาลบอลยูโร และโปรโมชั่นยีนส์บันลือโลก ที่ลดจัดหนักยีนส์ยี่ห้อดัง

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั้งสองสาขา “เซ็นทรัลหาดใหญ่ ถนนเสน่หานุสรณ์” และ สาขา”เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่” ก็มีโปรโมชั่น  The Greatest Grand Sale 2016 ที่ลดสูงสุด 70% ทั้งห้าง และพิเศษ เดือนกรกฎาคม 2559 สาขา “เซ็นทรัลหาดใหญ่ ถนนเสน่หานุสรณ์” เตรียมจัดงานใหญ่ ที่จะจัดครั้งแรกของห้างเลยทีเดียว ซึ่งจะมีส่วนลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ในส่วนของโรบินสันหาดใหญ่ ก็มีการจัดรายการมอบส่วนลดให้สูงสุด 50-70% ในกลุ่มเครื่องหนัง เสื้อผ้าสุภาพสตรี ฯลฯ ช้อปขึ้นต่ำเพียง 1000 บาท เท่านั้น

สุดท้ายศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ อัดโปรโมชั่น ลดสูงสุด 80% กับ 64 แบรนด์ดัง 328 ร้านค้า พิเศษ ดิจิตอลคูปอง จากร้านค้า เมื่อสแกน QR CODE ตามสื่อต่างๆ ทั้งในและนอกศูนย์การค้า

IMG_4476.JPGIMG_4480.JPG