สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์พร้อมพันธมิตร ยกขบวนยานยนต์กว่า 40 แบรนด์ดัง ร่วมออกบูธงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024


5 เม.ย. 2567

นายอภิชาติ สาราบรรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024 ร่วมกับนายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา ภายใต้สโลแกน Tomorrow Auto Now ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยได้รับความสนใจจากหน่วยงานราชการ นักธุรกิจ ประชาชนทั่วไป และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

.นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 มีการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย ทั้งรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยระบบน้ำมันเชื้อเพลิงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า, รถจักรยานยนต์, รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า, รถบิ๊กไบค์ และรถบรรทุกขนาดใหญ่ รวมกว่า 40 แบรนด์ดัง จากโชว์รูมต่างๆ ใน จ.สงขลา เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุดภายในงานนี้เท่านั้น และทางสมาคมฯ ก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ที่กำลังหาซื้อยานยนต์คู่ใจในพื้นที่ใกล้บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปเลือกดูจากหลายโชว์รูม ด้วยการรวบรวมค่ายรถต่างๆ มาไว้ในงาน

.นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิง ทั้งฟรีมินิคอนเสิร์ตการประกวดมิสมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2024 ซึ่งเป็นเยาวชนในพื้นที่ รวมถึงการประกวดมอเตอร์โชว์แดนซ์ทีม และการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ซิงกิ้งคอนเทสต์ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวงาน โปรโมชั่นของแต่ละค่ายรถ และกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้ที่เพจ MotorShowHatyai หรือเข้าร่วมงานระหว่างวันที่ 4 – 8 เมษายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์