สงขลาคัดเลือกข้าราชการและผู้มีผลงานดีเด่นจังหวัดชายแดนภาคใต้


30 มิ.ย. 2559

สงขลาคัดเลือกข้าราชการและผู้มีผลงานดีเด่นจังหวัดชายแดนภาคใต้

ที่ห้องประชุม ซีอีโอ ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รอง ผวจ.สงขลา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาคัดเลือกผู้มีผลงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน15 สาขา ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกประกอบด้วย รอง ผวจ. สงขลา ตัวแทนเจ้าคณะจังหวัด ตัวแทนกรรมการอิสลามประจำจังหวัด ตัวแทนนายก อบจ.ตัวแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ รองประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาล นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย ปราชญ์ชาวบ้าน  หัวหน้าสำนักงานจังหวัด หัวหน้ากลุ่มงานบริหารบุคคล

สำหรับรายชื่อของข้าราชการที่ผ่านการพิจารณา เพื่อให้คณะกรรมการทำการคัดเลือกให้เป็น  ผู้มีผลงานดีเด่น ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบด้วย นายแพทย์วิเศษ สิรินทรโสภณ นางกาญจนา น้าวประจุล นายประภาส ขำมาก นางชวิศา อินทเรือง  น.ส.วาริน อุตมะมุณีย์  นายปัญญา ศรีทองสุข นางชนานันท์ สังข์ทอง  และนายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ เป็นต้น

หลังจากที่คณะกรรมการคัดเลือกได้ทำการคัดเลือกแล้ว จะทำการส่งรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกไปยังศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เพื่อพิจารณาอีกครั้ง และเป็นที่น่าสังเกตุว่าในปีนี้จังหวัดสงขลาไม่มีการพิจารณาในกลุ่มของผู้นำศาสนา สาขารัฐวิสาหกิจ  ผู้นำท้องที่ เด็กและเยาวชน     องค์กรมูลนิธิ และสื่อสารมวลชน เพื่อส่งให้ ศอ.บต.พิจารณาแต่อย่างใด

25.jpg24.jpg