เชิญร่วมประกวดภาพถ่ายเล่าเรื่องดี ๆ ที่ชายแดนใต้ ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท


12 ก.ค. 2559

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา จัดประกวดภาพถ่ายเล่าเรื่องดี ๆ ที่ชายแดนใต้ ภายใต้ “โครงการประชาสัมพันธ์การสร้างสันติสุขจังหวัดจังหวัดชายแดนภาคใต้ ปี 2559” ของกรมประชาสัมพันธ์

38.jpg

นางสุพัตรา บุญชีพ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา แจ้งมาว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา จัดประกวดภาพถ่ายเล่าเรื่องดี ๆ ที่ชายแดนใต้ ภายใต้ “โครงการประชาสัมพันธ์การสร้างสันติสุขจังหวัดจังหวัดชายแดนภาคใต้ ปี 2559” ของกรมประชาสัมพันธ์

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา  ในฐานะหน่วยงานหลักด้านการประชาสัมพันธ์ของจังหวัดสงขลา และเป็นประชาสัมพันธ์จังหวัดผู้แทนภาค 6 ในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง ได้เห็นถึงความจำเป็นของการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยการประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ในเรื่องการดำเนินงานของรัฐบาลและหน่วยงานภาครัฐ ในการสร้างสันติสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ แก่กลุ่มเป้าหมายทั้งในและนอกพื้นที่ จึงได้จัดทำกิจกรรม “ประกวดภาพถ่ายเล่าเรื่องดี ๆ ที่ชายแดนใต้ ขึ้น เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้ถ่ายทอดเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ผ่านภาพถ่าย ให้สังคมภายนอกได้รับทราบว่าจังหวัดชายแดนภาคใต้ยังมีสิ่งสวยงามทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ประเพณี ศาสนา วัฒนธรรมที่หลากหลาย และความมีน้ำใจไมตรีของผู้คน เพื่อเสริมสร้างให้เกิดภาพลักษณ์และทัศนคติที่ดีของประชาชน

ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพทั่วประเทศ ร่วมส่งภาพถ่ายที่บอกเล่าเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้ ประกอบด้วย จังหวัด สตูล สงขลา ยะลา ปัตตานีและจังหวัดนราธิวาส ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 85,000 บาท และรับโล่เกียรติยศและเกียรติบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา   นายทรงพล  สวาสดิ์ธรรม สนใจส่งภาพเข้าประกวดได้ตั้งแต่ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 25กรกฎาคม 2559 และ ประกาศผล  วันที่  10 สิงหาคม 2559   ณ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา  อ.เมือง จ.สงขลา สามารถเข้าดูรายละเอียด หลักเกณฑ์การประกวดได้ที่ www.prsopngkhla.com  หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 074-321105,074312851...