สวนสัตว์สงขลา เปิดให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 135 ซม.เที่ยวฟรีในงานวันเด็กแห่งชาติ


5 ม.ค. 2559

สวนสัตว์สงขลา เปิดให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตรเที่ยวฟรี ในงานวันเด็กแห่งชาติ และพบกับการบริการรูปแบบใหม่
 
นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา เปิดเผยว่า วันเด็กแห่งชาติปีนี้ สวนสัตว์สงขลาได้เปิดให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมฟรี และเปิดบริการสวนน้ำในรูปแบบใหม่ที่พร้อมให้บริการ สระน้ำวนขนาดใหญ่ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ และยังมีที่พักผ่อนที่ร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติที่โอบอุ้มไปด้วย 2 ทะเล และยังมีการชมทัศนียภาพของเมืองสงขลา อาทิเช่น เกาะหนู เกาะแมว สะพานติณสูลานนท์ และจุดให้บริการต่างๆ ภายในสวนน้ำ อาทิเช่น เครื่องเล่น ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ชุดว่ายน้ำ และอื่นๆ และยังมีการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่สำหรับการลงเล่นน้ำ

ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา  ยังเปิดเผยอีกว่า กิจกรรมที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ยังมีสถานที่พักผ่อนอีกแห่งหนึ่ง คือ น้ำตกสวนสตูล มีธารน้ำตกที่ใสเย็น แนวป่าธรรมชาติ จะมีในช่วงของเดือนตุลาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี รวมทั้งกิจกรรมอื่น อาทิเช่น การแสดงอาวุธยุทโธปกณ์จากค่ายพระปกเกล้า เล่นเกมส์ถาม-ตอบ และยังมีการจัดแสดงความสามารถของสัตว์อาทิเช่น การเดินพาเหรดเพนกวิน การแสดงแมวน้ำ โชร์รูมสัตว์เลื้อยคลาน ป้อนอาหารช้างเอเชีย การให้อาหารเสือ วิถีชีวิตสัตว์ป่า ฝูงนกเงือก โซนสัตว์แอฟริกา นกแก้วมาคอว์เกาะบ่าถ่ายรูป ทั้งตื่นเต้น เร้าใจ ของสัตว์ป่ามากมายหลายชนิดจากทุกมุมโลก

สวนสัตว์สงขลา ขอเชิญชวนน้องๆเด็กๆ เยาวชน พ่อ แม่ ผู้ปกครองทุกคน และนักท่องเที่ยว ขอเชิญเที่ยวชมสวนสัตว์สงขลา ในวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ วันที่ 9 มกราคม 2559 เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

01.jpg