ว.อาชีวสงขลา จัดกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติแด่พระราชาและพระราชินีแห่งแผนดิน


17 ก.ค. 2559

วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา จัดกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติแด่พระราชาและพระราชินีแห่งแผนดิน เนื่องในโอกาสมหามงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เถลิงถวัยราชสมบัติครบ 70 ปี และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 

(17 ก.ค. 59) ที่ บริเวณถนนหน้าศาลากลางจังหวัดสงขลา นายสาธิต ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน เปิดกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติแด่พระราชาและพระราชินีแห่งแผนดิน เนื่องในโอกาสมหามงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เถลิงถวัยราชสมบัติครบ 70 ปี และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 โดยมี ผู้อำนวยวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา คณะครูอาจารย์ นักศึกษา ร่วมเดินขบวนเป็นจำนวนมาก

นางสาวรุจิรา แกล้วทะนงค์ ผู้อำนวยวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 70 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผู้ทรงคุณอันประเสริฐ ทรงพระวิริยะอุตสาหะ ปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียะกิจน้อยใหญ่นานัปการ ด้วยพระราชปณิธานที่จะพัฒนาประเทศและความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขั้น ทรงแก้ไขปัญหาทุกด้านของอาณาประชาราษฎร์ ด้วยน้ำพระหฤทัยที่เปี่ยมล้นด้วยพระเมตตาและพระกรุณา ประดุจดวงประทีปส่องทางสว่างแก่ชีวิตพสกนิกรทั้งปวง

อีกทั้งสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถแม่ของแผ่นดิน ทรงจรรโลงชีวิตราษฎรให้มีความผาสุก และเป็นพลังในการพัฒนาบ้านเมืองให้ก้าวหน้าและรุ่งเรืองตลอดมา ทั้งสองพระองค์ทรงงานหนักเพื่อพสกนิกรอย่างไม่เคยหยุด เป็นสิ่งสูงสุดของพระมหากษัตริย์ที่ทรงพระราชทานให้แก่ประชาชนทุกอย่าง ปวงพสกนิกรชาวไทยจึงควรแสดงความรัก ความสามัคคี พร้อมน้อมใจเป็นหนึ่งเดียวถวายพระพรชัยและความจงรักภักดี ให้สองพระองค์ทรงพระเกษมสำราญ พระสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ สถิตเป็นมิ่งขวัญ ร่มเกล้าของปวงชนชาวไทยตราบจิรัฐติกาล...........

23.jpg24.jpg25.jpg26.jpg
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา