เชฟโรเลตหาดใหญ่ ท้าสัมผัสโคโลราโด ใหม่ กระบะออพชั่นโคตรเยอะ


22 ก.ค. 2559

มาถึงโชว์รูมแล้ว เชฟวี่ โคโลราโด ใหม่ เชฟโรเลตหาดใหญ่ ชวนลูกค้าร่วมสัมผัสตัวจริงพร้อมทดลองขับได้แล้ววันนี้ และพิเศษสุดจองรถ 22-24 ก.ค.นี้รับทันทีกับแคมเปญพิเศษเหนือใคร ชุดตกแต่งพิเศษมูลค่า 12,100 บาท ฟรีประกันภัยชั้น1 พร้อมรับเพิ่มสูงสุด 30,000 สำหรับรถเก่าแลกเชฟโรเลตคันใหม่

IMG_0054.JPG

(22 ก.ค.59) บริษัท หาดใหญ่อินเตอร์คาร์แอนด์เซอร์วิส จำกัด (เชฟโรเลตหาดใหญ่ ถ.ลพบุรีราเมศวร์) จัดงานเปิดตัวรถยนต์เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ อย่างเป็นทางการโดยได้เชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจมาร่วมสัมผัสและทดลองขับโคโลราโด ที่มีการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยนายธวัชชัย ตรีสุขเกษม กรรมการผู้จัดการพร้อมทีมงานเชฟโรเลตหาดใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับลูกค้าที่ทยอยมาเยี่ยมชมและทดลองขับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความสวยงามและดุดันมากยิ่งขึ้นโคโลราโดคันใหม่ และทึ่งกับออพชั่นที่ต้องบอกว่าโคตรเยอะจริงๆ   

สำหรับโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบใหม่ทั้งทั้งหมดทำให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต ผสานกันอย่างลงตัว เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger - VGT) 2.5 ลิตร ที่ถูกพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที 

ภายนอกสวยงามแต่คงความดุดัน กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ระบบไฟ LED เพิ่มความสวยงามยามกลางวันพร้อมเปิด-ปิดอัตโนมัติ ล้อแม็กซ์อัลลอยเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และภายในมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน 

บอสใหญ่แห่งเชฟโรเลตหาดใหญ่ กล่าวถึงเชฟวี่โคโลราโด คันใหม่ว่า เป็นรถกระบะที่มีออพชั่นเยอะที่สุด เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรที่ถูกพัฒนาใหม่ให้มีความแรงแต่เพิ่มความประหยัด คงเอกลักษณ์แห่งสมรรถนะความหนึบและการเกาะถนนที่ดีเยี่ยม พร้อมเติมเต็มออพชั่นที่ทันสมัยโดยเริ่มตั้งแต่รุ่นLT ไม่มีกั๊กไว้เฉพาะตัวท๊อป ความทันสมัยที่อยากแนะนำอาทิ ระบบตรวจสอบความดันลมยางอัตโนมัติ ยกทุกการควบคุมมาไว้ที่พวงมาลัย ระบบปิดกระจกอัตโนมัติเมื่อมีการล๊อกประตูรถ กล้องมองหลังที่ชัดเจนพร้อมการเซ็นเซอร์ถึง 3 จุด สัญญาณเตือนเมื่อมีการเปลี่ยนเลน โครงสร้างใหม่พร้อมกระจกที่หนาขึ้นช่วยเพิ่มความเงียบภายในห้องโดยสาร กระจกปรับขึ้นลงอัตโนมัติเมื่อมีการเปิด-ปิดประตู ระบบสตาร์ทและเปิดแอร์ด้วยรีโมท และยังมีอีกหลายอย่างที่อยากให้ทุกคนมาสัมผัสด้วยตัวเองและคุณจะเชื่อว่านี่คือกระบะที่ออพชั่นโคตรเยอะจริงๆ  

IMG_0017.JPG

พร้อมกันนี้เชฟโรเลตหาดใหญ่ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถก่อน 24 กรกฎาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของเชฟโรเลต ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า “Colorado” ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น1 และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30,000 บาทสำหรับรถเก่าและเชฟโรเลตคันใหม่

สำหรับราคาจำหน่ายของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เริ่มต้นที่ 594,000 บาท ขณะที่รุ่นสูงสุด ไฮคันทรี ราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท เยี่ยมชมตัวจริงพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตหาดใหญ่ ถ.ลพบุรีราเมศวร์ โทร 074-427160  สาขาศรีภูวนารถ 074-559555 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง http://www.facebook.com/chevrolethatyai

IMG_0005.JPGIMG_0009.JPGIMG_0013.JPGIMG_0019.JPGIMG_0039.JPGIMG_0034.JPGIMG_0021.JPGIMG_0045.JPG1372657.jpgIMG_0056.JPG