ททท.สุราษฎร์มาหาดใหญ่ จัดพบปะเจรจาธุรกิจท่องเที่ยว 3 จ. สุราษฎร์-สงขลา-สตูล


28 ก.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- ททท.สุราษฎร์ธานี ยกพลผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว เจราธุรกิจ 3 จังหวัดที่สงขลา (สงขลา – สุราษฎร์-สตูล) หวังกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวสู่แผ่นดินจังหวัด สุราษฎร์ธานีให้มากขึ้น

IMG_0021.JPG

วันที่ 25 กรกฏาคม 2559  ณ ห้องสันติภาพ ชั้น 8 โรงแรม ลี การ์เด้น พลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุราษฎร์ธานี นำโดยนายประภาส อินทนปสาธน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุราษฏร์ธานี (ททท.) ได้จัดกิจกรรมพบปะเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวระหว่างผู้ประกอบการในพื้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะผู้ขาย (Sellers) และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในฐานะผู้ซื้อ (Buyers) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว เชื่อมโยงระหว่างจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดสงขลาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายภาณุ วรมิตร ผอ.ททท.หาดใหญ่ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากจังหวัดสงขลา มาร่วมเจราธุรกิจอย่างคับคั่ง

นายประภาส อินทนปสาธน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุราษฏร์ธานี (ททท.) กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นการเชิญผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัด สุราษฎร์ธานี มาพบกับผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา โดยการนำสินค้าการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฏร์ธานีมานำเสนอ เพื่อให้ผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจได้นำไปทำเป็นโปรแกรมการท่องเที่ยว ให้กลุ่มนักท่องเที่ยว และได้เดินทางไปยังจังหวัดสุราษฏร์ธานี

“สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฏร์ธานีมีเป็นจำนวนมากมาย ทั้งแหลงท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตชุมชน ซึ่งที่อยากนำเสนอมากคือ “หินพัด” โดยมีลักษณะโดดเด่น ตั้งอยู่บนภูเขา เมื่อนักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปแล้วจะได้สัมผัสถึงความงดงาม และได้ถ่ายรูปเก็บไว้ ซึ่งถือเป็นจุดถ่ายรูปที่สำคัญของจังหวัด และอีกแห่งหนึ่งคือ “รอยพระพุทธบาทศรีสุราษฎร์” ซึ่งถือเป็นรอยพระพุทธบาทแห่งที่ 2 ของประเทศไทย รวมทั้ง “สะพานแขวน” โดยเป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปที่สวยงามของจังหวัด ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวเข้าไปถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก” นายประภาสกล่าว

IMG_0055.JPG

นายประภาส อินทนปสาธน์

IMG_0031.JPG

นายภาณุ วรมิตร

IMG_0069.JPGIMG_0026.JPG