ลูเซ่ ไดมอนด์ ศูนย์รวมเพชรและอัญมณีเลอค่า ย้ายที่อยู่ใหม่ใกล้คุณมากยิ่งขึ้น


29 ก.ค. 2559

ปฏิเสธไม่ได้ว่า เพชร คืออัญมณีเลอค่าสำหรับคุณผู้หญิง และร้านเพชรลูเซ่ ไดมอนด์ เป็นอีกหนึ่งร้านในใจของชาวหาดใหญ่และใกล้เคียง วันนี้หลายท่านอาจสงสัยว่าร้านหายไปไหน ลูเซ่ ไดมอนด์ ไม่ได้หายไปไหนแต่วันนี้ร้านได้ย้ายที่อยู่ใหม่มาอยู่ที่ เลขที่ 74 ซอย 4 ถนนศุภสารรังสรรค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และยังคงเป็นศูนย์รวมอัญมณีเลอค่าในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

1.JPG

ลูเซ่ ไดมอนด์ (Luce Diamond) ย้ายที่อยู่ใหม่แต่คุณภาพและการบริการยังคงเหมือนเดิมและที่นี่ยังมีความสะสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทั้งด้านสถานที่จอดรถ และจำนวนเพชรที่หลากหลายมีให้เลือกมากยิ่งขึ้น พร้อมการให้การดูแลและแนะนำอย่างเป็นกันเองจากคุณนา นภาเขต ตรีสุขเกษม ผู้บริหารร้านและทีมงานที่มีความรู้พร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่าน

คุณนภาเขต เปิดเผยว่าร้านลูเซ่ ไดมอนด์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2552 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและวันนี้ร้านได้ย้ายมาอยู่ที่ซอย 4 ศุภสารรังสรรค์ ลูกค้าหลายท่านอาจไม่ทราบคิดว่าร้านปิดไปแล้ว ความจริงเรายังเปิดให้บริการและยังคงเลือกสรรเพชรงามเลอค่ามาให้ทุกท่านได้เลือกเป็นเจ้าของกันได้ หลายคนอาจคิดว่าเพชรมีราคาแพงความจริงแล้วราคาของเพชรเริ่มต้นตั้งแต่หมื่นิดๆ ก็มีให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว

เพชรที่ลูเซ่ ไดมอนด์ คือเพชรน้ำงามเต็มกะรัต มีทั้งเพชรที่นำเข้าจากต่างประเทศ สั่งทำจากโรงงานจากกรุงเทพ พร้อมจัดทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าจะเป็นแนวของคนทำงาน แนวผู้ใหญ่ หรือไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแต่ละบุคคล ส่วนเรื่องราคาก็มีตั้งแต่หมื่นต้นๆ ไปจนถึงหลักแสน การดูเพชร ที่ดีนอกจากดูเรื่อง สี(น้ำ)ของเพชรกับดูตำหนิที่ตัวเพชรแล้ว ต้องดูที่  Heart and Airrow คือเวลาส่องด้านบนของตัวเพชรจะเป็น ลูกศร และ พอส่องดูด้านล่าง จะออกเป็นรูปหัวใจ คุณนภาเขต แนะนำการดูเพชร

นอกเหนือจากเพชรแล้ว ร้านลูเซ่ ไดมอนด์ ยังเป็นศูนย์รวมอัญมณีเลอค่า อาทิ ไข่มุก ,บูลโทปัส ,ทับทิม ,pink sapphire มีให้เลือกหลากหลายและมีแบบใหม่ๆ มาให้เลือกตลอดไม่ต้องกลัวว่าจะซ้ำใคร ทั้งแหวน ,ต่างหู ,สร้อย และอีกมากมายรอให้คุณเป็นเจ้าของ พร้อมบริการด้วยใจจากคุณนภาเขต ผู้เชี่ยวชาญและหลงใหลในเพชรและอัญมณีเลอค่ามาอย่างยาวนานจนต้องมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง
            
พบกับเพชรและอัญมณีเลอค่าคุณภาพจากร้านลูเซ่ ไดมอนด์ ที่นี่ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 10เดือน พร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษอื่นๆ ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของเพชรน้ำงามได้ง่ายยิ่งขึ้น

IMG_8805.jpg

ร้านลูเซ่ ไดมอนด์ (Luce Diamond) 
74 ซอย 4 ถนนศุภสารรังสรรค์ หาดใหญ่ 
เปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 09.00 - 17.30 น.
โทร 074-221169 ,080-9191999 
line : lucediamond
Instagram : lucediamond
Facebook : http://www.facebook.com/luce.diamond

IMG_0044.JPGIMG_0035.JPGIMG_0050.JPGIMG_0072.JPGIMG_8795.jpgIMG_8798.jpgIMG_8858.jpgIMG_8873.jpgIMG_8880.jpgIMG_8923.jpgIMG_8940.jpgIMG_8984.jpgIMG_0065.JPG