นายกชาย-เสี่ยบอย จับมือลุยต่อสร้างทีมหาดใหญ่เอฟซี เน้นแข้งท้องถิ่นพร้อมบู๋ลีกภูธร 59


7 ม.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-นายกชาย เสี่ยบอย กลับมาร่วมสานฝันนักเตะหาดใหญ่ ประกาศส่งทีมอินทรีแดง หาดใหญ่เอฟซี ลุยศึกลีกภูมิภาค 2016 ดึง อ.อ้วน โค้ชเห่ง ร่วมปั้นแข้งท้องถิ่นสู้ศึกลีกภูธร พร้อมเปิดตัวทีมผุ้บริหารแน่นปึ๊ก

อินทรีแดง หาดใหญ่เอฟซี ทีมดังจากลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ ที่เปิดตัวเข้าร่วมแข่งขันมาตั้งแต่ปี 2010 และประสบปัญหาลุ่มๆ ดอนๆ จนทำให้ต้องมีการพักทีมไปแล้วถึง 2 รอบ ล่าสุดในปี 2016 แฟนบอลถามถึงกันเยอะว่าทีมของคนหาดใหญ่จะกลับมาแข่งอีกไหม ปี 2559 คนหาดใหญ่จะมีบอลดีๆ สนามใกล้บ้านให้ดูไหม

15.jpg

และแล้ว 2 คู่ซี้ นายกชาย เดชอิศวร์ ขาวทอง แห่งสนามชนโคนานาชาติรัตภูมิ และเสี่ยบอย กฤษฎิ์ พรหมทอง แห่งดีแทคโนเบิลหาดใหญ่ นักธุรกิจหัวใจใหญ่กว่าตับก็ไม่ทำให้แฟนบอลรอเก้อ ประกาศมอบของขวัญปีใหม่เริ่มคัดเลือกนักเตะกันตั้งแต่วันที่ 2-3 ม.ค.เรียกว่าไม่ต้องสร้างเมาก็เอามาคัดกันเลย พร้อมเตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นหลักของทีมให้แฟนบอลได้ยลโฉมกันเร็วๆ นี้

ทีมหาดใหญ่เอฟซี ปีนี้ก็ยังไม่ได้มีทุนก้อนโตมาทำทีมแต่ก็มีการเชิญชวนผู้ใหญ่ในพื้นที่มาร่วมบริหารทีม ทั้งนายกไพร นครหาดใหญ่ นายอำเภอแป้น ณรงค์พร ผู้กำกับสภ.หาดใหญ่ ผู้บริหาร กกท.และยังดึงคนไฟแรงอย่างนายอนุมัติ อาหมัด อดีตผู้ชนะการเลือกตั้ง สว.สงขลามาร่วมเป็นผู้จัดการทีมด้วย 

ส่วนการปั้นนักเตะเรียกว่าได้โค้ชระดับพระกาฬทั้ง อ.อ้วน สุรพล ปั้นโฉม อดีตนักเตะสตูลยุครุ่งเรือง และผู้จัดการทีมสตูล จับมือประสานกับโค้ชขวัญใจแฟนวัวชนยุคก่อตั้ง โค้ชเหน่ง สัมพันธ์ โยธาทิพย์ ร่วมเน้นการปั้นเด็กท้องถิ่นให้ขึ้นมาโลดแล่นในเวทีลูกหนังเมืองไทยให้ได้

ในลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ปี 2016 ยังไม่แน่ชัดเรื่องจำนวนทีม แต่หลายทีมเริ่มขยับแล้วทั้งพัทลุง ที่กำลังพ้นโทษแบนก็คัดเลือกนักเตะใหม่กันแล้ว ภูเก็ต ที่ตกมาจากลีกวันก็พร้อมลุยในลีกภูมิภาคแล้ว ตัวแทนโซนใต้ที่อยู่ในลีกวันก็มีสงขลา กระบี่ ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนที่เหลือก็อยู่ในลีกภูมิภาคแต่สุดท้ายแล้วจะมีทีมไหนลงแข่งบ้างต้องติดตามกันต่อไปครับ  

24.jpg21.jpg16.jpg20.jpg19.jpg18.jpg7.jpg