สธวท.สงขลา จัดพิธีมอบทุนการศึกษาในโอกาสวันแม่ ต่อเนื่องนานกว่า 35 ปี


6 ส.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา จัดโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่ประจำปี 2559 ต่อเนื่อง มากกว่า 35 ปี ในปีนี้รวมเงินบริจาคกว่า ๑๙๕,๐๐๐ บาท

page.jpg

วันนี้ ( 6 สิงหาคม 2559) ณ ห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์ มีการจัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาวันแม่ ประจำปี 2559 ของสธวท.สงขลา โดยมี นางรุจิรา พันธ์วิศวกาญจน์  นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีพร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ และสมาชิกมาร่วมงาน และนักเรียน ผู้ปกครองมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา (สธวท.สงขลา) องค์กรสมาชิกสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชิ นูปถัมภ์ จัดพิธีถวายราชสดุดีเพื่อเป็นเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๔ พรรษา เพื่อแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตต์ และจัดโครงการมอบทุนการศึกษาวันแม่ ประจำปี 2559 ต่อเนื่องมามากกว่า 35 ปี

สำหรับกิจกรรมมอบทุนในครั้งนี้ก็จัดเพื่อส่งเสริม สนับสนุนด้านการศึกษา ให้กับ นักเรียน และนักศึกษาที่ ทุนการ ศึกษาส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษาจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศ ไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จำนวน ๔ ทุน/ เป็นเงิน ๑๘,๕๐๐ บาท  และอีกส่วนหนึ่งได้มาจากผู้มีจิตศรัทธาสนับสนุน จำนวน ๑๓๖ ทุน เป็นเงิน ๑๙๕,๐๐๐ บาท ทั้งนี้ รวมทั้ง บุตร กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ค่ายรามคำแหง อ.เมือง จ.สงขลา

นอกจากนี้ในงานยังได้มีการร่วมแสดงความดีใจกับคุณนฤมล อมรรัตน์วิทยา กรรมการผู้จัดการห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์หาดใหญ่ และ อุปนายกฝ่ายบริหารสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา  เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานรางวัล "สตรีไทยดีเด่น ระดับชาติ ประจำปี 2559"

01.jpg

08.JPG

นางรุจิรา พันธ์วิศวกาญจน์

12.JPG

นฤมล อมรรัตน์วิทยา

02.JPG03.JPG04.JPG05.JPG06.JPG07.JPG09.JPG10.JPG13.JPG14.JPG15.JPG16.JPG