40 ปีอำนวยวิทย์ จัดใหญ่ชวนศิษย์เก่า ปวช.-ปวส.ร่วมพบเพื่อนเก่ารำลึกความหลัง 14 ก.พ.


8 ม.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-วิทยาลัยเทคโนโลยีหาดใหญ่อำนวยวิทย์ (อ.น.ว.) ครบรอบ 40 ปี เตรียมจัดกิจกรรมชวนศิษย์เก่ากลับมารำลึกความหลัง ภายใต้ Concept “ย้อนวันวาน ต้อนรับกลับบ้าน”  ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์  2559 พบกับบอย พิษณุ ซานิ นิภาภรณ์

3578763759226.jpg

อาจารย์พิมพ์ชนก ณ พัทลุง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีหาดใหญ่อำนวยวิทย์ เปิดเผยว่า เนื่องมาจากกรรมการบริหารวิทยาลัยฯ ดร.ภัคชนิตร  สัตยารักษ์ ให้แนวคิดว่าวิทยาลัยฯเปิดมาครบ 40 ปี ในปีการศึกษา 2558 ควรจัดกิจกรรมให้ศิษย์เก่าที่สำเร็จการศึกษาเป็นจำนวนมากได้กลับวิทยาลัยฯ ให้มีความรู้สึกเหมือนกับกลับบ้านมารำลึกถึงความหลัง จึงได้ประชุมตัวแทนรุ่นและชมรมศิษย์เก่าร่วมกันจัดงาน 40 ปี อำนวยวิทย์กลับบ้าน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์  2559 โดยศิษย์เก่า นายภควัต ภัทรพงค์พันธุ์ เป็นผู้ดำเนินการจัดงานครั้งนี้ 

งานนี้ท่านอาจารย์ประณีต ดิษยศริน และกรรมการบริหาร ร่วมทุ่มทุนในการจัดงานด้วย เพราะท่านเป็นห่วงลูกศิษย์ หลังจากที่ทราบข่าวว่าจะมีการจัดงานขึ้น สิ่งแรกที่ท่านถามถึงไม่ใช่เรื่องของภาระที่โรงเรียนต้องจ่าย ท่านกลับเป็นห่วงลูกๆ หาเงินที่ไหนจัดงานเป็นภาระพวกเขาหรือไม่ ท่านอยากเห็นเด็กๆ กลับมาเยี่ยมโรงเรียนเห็นพวกเขามีความสุข จึงได้ร่วมสมทบเงินกับลูกๆ ที่เป็นกรรมการบริหาร เพื่อนำเงินก้อนนี้ช่วยลูกๆศิษย์เก่าจัดงาน

ในส่วนของคาดหวังกับการจัดงานมากน้อยแค่ไหนนั้น  ถ้าพูดถึงในแง่ของการลงทุนเพื่อหวังผลกำไรนั้น ครูบอกไว้ตรงนี้เลยแน่นอนเราไมได้คาดหวัง กำไรที่เป็นตัวเงิน แต่เป็น กำไรในชีวิตของลูกศิษย์ ครูอยากเห็นลูกศิษย์ กลับมาเยี่ยมสถาบัน เห็นรอยยิ้มและได้รู้ข่าวคราวของพวกเขาว่าเขาสามารถเติบโตไปในทางที่ถูกที่ควร และเราก็หวังให้เขาได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับนาย ภควัต  ภัทรพงศ์พันธุ์ ศิษย์เก่าผู้อยู่ในสายงาน event marketing มาร่วมครีเอทรูปแบบงาน นายภควัต เปิดเผยว่าในส่วนของTheme การจัดการงาน ได้โจทย์มาจาก ดร.ภัคชนิตร ว่าอยากให้งานนี้เป็นการรวมศิษย์เก่าให้มากที่สุด และมาแล้วต้องได้ความประทับใจกลับไป จึงนำโจทย์นี้มาเป็น Theme หลักในการนำเสนอคือ "ย้อนวันวาน ต้อนรับกลับบ้าน" ด้วยโรงเรียนเองมีประเด็นให้นำเสนออย่างน่าสนใจในหลายๆเรื่องถึงแม้ว่าสภาพบรรยากาศอาจจะเปลี่ยนไปตามเวลา แต่จะมีมุมบางมุมที่นำมาหยิบแกมหยอกให้พอนึกถึงวันวานในช่วงที่กำลังเรียนอยู่ในอดีตให้มากที่สุด นอกจากนี้ก็จะมีศิลปิน The Star มาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้ด้วย

และยังได้ให้เหตุผลดีๆ ที่เพื่อนๆ ควรจะกลับมาร่วมงาน 40 ปี อำนวยวิทย์กลับบ้าน ด้วยว่าหลายๆคนเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสายงานและอาชีพของตน โดยต่างมีภาระหน้าที่และความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน งานๆนี้เหมือนกับการมานั่งล้อมวงคุยกัน นอกเหนือจากสารทุกข์สุขดิบ ยังได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน เผื่อว่าจะมีโอกาสได้ช่วยเหลือกันด้านต่างๆ ในอนาคต  งานนี้ อยากให้ชมรมศิษย์เก่าได้ร่วมแรงร่วมใจให้ทุกๆคนได้รวมตัวกันอย่างแน่นแฟ้นที่สุด
26.jpg27.jpg
ศิษย์อำนวยวิทย์ ปวช.-ปวส.ทุกรุ่น อย่าลืมรวมกลุ่ม รวมแกงค์มาพบกันในงาน 40 ปี อำนวยวิทย์ กลับบ้าน งานนี้ยังพบกับบอย พิษณุ และซานิ นิภาภรณ์ รวมถึงกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ติดต่อซื้อบัตรงาน 40ปี อำนวยวิทย์กลับบ้านได้ที่ วท.หาดใหญ่อำนวยวิทย์ โทร 074-253231-2