ตะลอนทั่วหาดใหญ่ เก็บตกสีสันวันเด็กแห่งชาติ 59 (มีคลิป)


9 ม.ค. 2559

[video-0]

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.- เด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคต คำขวัญวันเด็กแห่งชาติ 2559 ที่นายกรัฐบมนตรีมอบให้กับเด็กไทยทุกคน ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติทีมข่าวบ้านเรา ได้ร่วมกันลงพื้นที่เก็บภาพและวีดีโอการจัดกิจกรรมวันเด็กของหน่วยงานต่างๆ ในหาดใหญ่ มาฝากกันแบบเต็มอิ่ม

01.jpg

วันเด็กปีนี้มีสถานที่จัดงานค่อนข้างเยอะและหลากหลายแต่ก็ยังไม่เพียงพอสำหรับเด็กและเยาวชนรวมถึงผู้ปกครองที่หอบลูกจูงหลานมาเที่ยวกันหนาแน่นแทบทุกพื้นที่ ทีมงานเว็บกิมหยงได้มีการลงพื้นที่เก็บภาพพื้นที่จัดงานต่างๆ เริ่มต้นจากภายในส่วนสาธารณะ เทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งมีกิจกรรมทั้งที่ศาลากลางน้ำ หาดใหญ่ไอซ์โดม และพื้นที่หองสมุดแห่งชาติฯ

ต่อด้วยพื้นที่ภายในค่ายเสนาณรงค์ ขวัญใจเด็กๆ ที่ต้องมาถ่ายรูปกับพี่ทหาร กับรถถัง เครื่องบิน รวมถึงยุทโธปกรณ์ต่างๆ และทีมงานยังได้ร่วมขบวนไปกับดูคาติหาดใหญ่ ในการจัดกิจกรรมวันเด็กกับน้องๆ โรงเรียนตาบอดธรรมสากลหาดใหญ่ ขนทั้งกิจกรรมบันเทิง อาหารและรางวัลมาฝากน้องๆ กันด้วย 

พื้นที่ในห้างก็มีกิจกรรมหลากหลายไม่น้อยเช่นกันสนุกสนานกับการประกวดหนูน้อยของห้างไดอาน่าหาดใหญ่ ที่ได้รับความสนใจจากเด็กๆ จำนวนมาก เช่นกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ มีการประกวดหนูน้อยและการแจกรางวัลรวมกว่า 2016 ชิ้น

พื้นที่เขตเมืองหาดใหญ่ก็มีการจัดงานเยอะมาก โดยเฉพาะที่สนามกีฬากลางจิระนครหาดใหญ่ หลายภาคส่วนขนกิจกรรมมาร่วมสนุกกับเด็กๆ สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย มีการเปิดเวทีให้เยาวชนที่สนใจการอ่านข่าวและพิธีกร โรงพยาบาลหาดใหญ่ โรงพยาบาลศิครินทร์ ก็มีกิจกรรมเช่นเดียวกัน

ห้างในเขตเมืองทั้งลีการ์เดนส์ พลาซ่า ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่ โรบินสัน โอเดียนแฟชั่นมอลล์ ต่างก็มีการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติกันอย่างเต็มที่เมื่อร่วมมอบความสุขให้กับเด็กและเยาวชน น้องๆ หนูๆ อย่าลืมเป็นเด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคตที่ดีกันด้วยนะครับ   

1.JPG2.JPG3.JPG4.JPG5.JPG6.JPG7.JPG8.JPG9.JPG11.JPG12.JPG13.JPG14.JPG15.JPG16.JPG17.JPG18.JPG20.JPG19.JPG21.JPG21.JPG23.JPG24.JPG