ขนตำแหน่งงานว่างมาจัดใหญ่ นัดพบแรงงานสงขลา 19 มกราคม 2559


11 ม.ค. 2559

ขอเชิญร่วมงานวันนัดพบแรงงาน “คนไทยต้องมีงานทำ งานดี มีคุณภาพ” ให้บริการจัดหางานแก่ประชาชนที่ประสงค์จะหางานทำ

จังหวัด สงขลา โดยสำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลาร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ กำหนดจัดงานวันนัดพบแรงงาน วันที่ 19 มกราคม 2559 เวลา 11.00 – 17.00 น. ณ หาดใหญ่ฮอลส์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

นายธเนศ  สนิทวาที จัดหางานจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า กรมการจัดหางานมอบหมายให้ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา จัดงานวันนัดพบแรงงานดังกล่าว เพื่อให้บริการจัดหางานแก่ประชาชนที่ประสงค์จะหางานทำ ผู้ต้องการเปลี่ยนงาน ผู้ประกันตนกรณีว่างงาน ผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ได้มีงานทำเหมาะสมกับความรู้ ความสามารถ และความถนัด มีรายได้และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นและเพื่ออำนวยความสะดวกประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายให้แก่นายจ้าง/สถานประกอบการ ผู้สมัครงานให้มีโอกาสพบและพิจารณาคัดเลือกกันโดยตรง

โดยกำหนดจัด งาน วันที่ 19 มกราคม 2559 เวลา 11.00 – 17.00 น. หาดใหญ่ฮอลส์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ได้แก่ กิจกรรมนัดพบแรงงาน การทดสอบความพร้อมทางอาชีพ เพื่อทราบถึงบุคลิกภาพของตนเอง การทดสอบภาษาอังกฤษ การให้คำปรึกษาด้านการแนะแนวอาชีพ การศึกษาต่อ การไปทำงานต่างประเทศ เป็นต้น
               
สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา ขอเชิญชวนประชาชนที่ประสงค์จะหางานทำ ผู้ต้องการเปลี่ยนงาน ผู้ประกันตนกรณีว่างงาน นักเรียน นักศึกษา คนพิการ และนายจ้าง/สถานประกอบการเข้าร่วมงานวันนัดพบแรงงาน ตามวันและเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 074-234089, 074-221114

images.jpg