ผู้แทนพระองค์ เชิญพวงมาลาหลวงวางที่หน้าหีบศพ ส.ต.ท.ณัฐพงศ์ ชาติดำ


26 ก.ย. 2559

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เชิญพวงมาลาหลวง พวงมาลาพระราชทานและพวงมาลาประทาน ไปวางที่หน้าหีบศพ สิบตำรวจโท ณัฐพงศ์ ชาติดำ ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ในพื้นที่จังหวัดยะลา

94.jpg

 (25 ก.ย. 59) เวลา 19.20 น. ที่วัดเขากลอย ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายสาธิต ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เชิญพวงมาลาหลวงและพวงมาลาพระราชทานของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ไปวางที่หน้าหีบศพ สิบตำรวจโท ณัฐพงศ์ ชาติดำ อายุ 28 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรกรงปินัง ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดระหว่างปฏิบัติหน้าที่สืบสวนหาข่าวจับกุมยาเสพติดความเคลื่อนไหวของผู้ก่อการร้าย และแนวร่วมในพื้นที่อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา // ในการนี้ พระบรมวงศานุวงศ์ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมและโปรดให้ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เชิญพวงมาลาพระราชทานเเละพวงมาลาประทาน ไปวางหน้าหีบศพ ด้วย

สิบตำรวจโท ณัฐพงศ์ ชาติดำ เป็นลูกชายคนโตของนายเปลื้อง และนางสมจิตร ชาติดำ , มีน้องสาว 1 คน กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวรนารีเฉลิม จังหวัดสงขลา  ด้านครอบครัวสมรสกับนางเมธินี ชาติดำ รับราชการเป็นพยาบาลวิชาชีพอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านศีรนคร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา , มีลูกชาย 1คน อายุ 1 ปี 8 เดือน  สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพฯ จะมีขึ้นในวันที่ 29กันยายน 2559 ....

92.jpg91.jpg93.jpg