เด็กโรงเรียนเตรียมบัณฑิตพิชชาลัย รับโล่รางวัล “เยาวชนคนดี ศรีนครหาดใหญ่” 2 ปีซ้อน


27 ก.ย. 2559

นักเรียนโรงเรียนเตรียมบัณฑิตพิชชาลัย ได้รับโล่รางวัล “เยาวชนคนดี ศรีนครหาดใหญ่” ปีที่ 2 จากเทศบาลนครหาดใหญ่ ในงาน “วันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2559 ” เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 ณ หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่

IMG_3786.JPG

รางวัล “เยาวชนคนดี ศรีนครหาดใหญ่” เป็นการเชิดชูเกียรติแก่เยาวชนซึ่งประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี อุทิศตนทำคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวม ในปีนี้นักเรียนโรงเรียนเตรียมบัณฑิตพิชชาลัย ได้รับการคัดเลือก 2 คน ได้แก่ นายภูมินทร์ รอดระกำ “ น้องภูมิ ”  รับโล่รางวัล “เยาวชนคนดี ศรีนครหาดใหญ่” ประเภทระดับอายุ 16 – 18 ปี นักเรียน ม.4 แผนการเรียนศิลปิน สาขาศิลปการสื่อสาร

“น้องภูมิ” กล่าวหลังได้รับโล่รางวัล ในครั้งนี้ว่า ทางคณะกรรมการจัดงานจะพิจารณาถึงผลงานของผู้ส่งเข้าประกวด ซึ่งน้องภูมิได้ทำกิจกรรมหลากหลายทั้งการแข่งขันด้านวิชาการ และในด้านกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมล่าสุด คือได้รับตำแหน่ง Mr.Teen Southern Thailand และเป็นตัวแทนภาคใต้เข้าประกวด  Mr. Teen Thailand ในระดับประเทศ และภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

และ นางสาวพรพิมล ทองคำ “พี่ชมพู่ ” รับโล่รางวัล “เยาวชนคนดี ศรีนครหาดใหญ่” ประเภทระดับอายุ 19 – 25 ปี นักเรียน ม.6 แผนการเรียนวิทย์ – คณิต และได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนนำกล่าวคำปฏิญาณตน ของเยาวชนจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

  ซึ่ง “พี่ชมพู่ ” ได้กล่าวหลังได้รับโล่รางวัล ในครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจ เพราะชมพู่เรียนและทำงานไปด้วย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของทางบ้าน ด้านการเรียนก็ตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ ผลการเรียนได้เกรดเฉลี่ย 3.82 และได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาการต่าง ๆ ซึ่งได้รับรางวัลระดับภาคใต้หลายรางวัล ทางด้านกิจกรรมได้เข้าร่วมแสดงกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน และได้ทำกิจกรรมอาสาเพื่อสังคมอีกด้วย  เพราะทางโรงเรียนเตรียมบัณฑิตฯ เน้นให้นักเรียนทุกคน  เรียนรู้ทางด้านวิชาการและส่งเสริมการทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามปรัชญาโรงเรียน “สมดุลแห่งชีวิตและการเรียนรู้”

ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จนี้ต้องขอขอบคุณ คุณแม่และครอบครัว รวมทั้งเพื่อน ๆ ที่คอยให้กำลังใจ และส่งเสริมทางการเรียน การทำกิจกรรม ที่สำคัญคือขอบคุณคณะครู อาจารย์ โรงเรียนเตรียมบัณฑิตพิชชาลัย ที่คอยส่งเสริมทางด้านวิชาการและกิจกรรมต่าง ๆ   และจะรักษาความดีนี้ไว้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนต่อไป

IMG_3774.JPG01.jpg02.jpg