ผู้ว่าฯ มอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นพื้นที่ชายแดนใต้


28 ก.ย. 2559

ผู้ว่าฯ มอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปี ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี พ.ศ.2558 หลังได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี   เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจ ให้ข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น

9.jpg

(27 ก.ย.59) ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา มอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปี ของจังหวัดชายแดนภาคใต้   หลังได้ เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรับพระราชทานประกาศนียบัตรและพระราโชวาท เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 ณ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา  ในโอกาสประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสงขลา ประชุมเดือนกันยายน เพื่อยกย่องและแสดงความยินดี   แก่ผู้ที่มีผลการปฏิบัติดีเด่น

นายอำพล พงศ์สุวรรณ. หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ด้วยศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้จัดโครงการคัดเลือกผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปี  ของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี พ.ศ. 2558 เพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญ และกำลังใจ ให้ข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน ประชาชนที่ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือทางราชการ และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมีความมุ่งมั่น และตั้งใจ ในการปฏิบัติหน้าที่จนมีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ และบังเกิด ผลดีต่อทางราชการและประชาชน

ผลการพิจารณาคัดเลือกของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดสงขลา มีผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน13 ราย และได้เข้าเฝ้า ฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ได้แก่   นายณรงค์ ชื่นนิรันดร์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ,  นางสาวมนตร์ฤดี ชาตรี นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอระโนด ,  นายสมพงษ์ สุวรรณชาตรี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 1 ,  นายโยธิน พรหมณี พนักงานราชการครูอาสาฯ ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี ,  นายชัยยุทธ หมันหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.คลองทราย อ.นาทวี,  

 นายสุริยา ยีขุน นายกเทศมนตรีตำบลปริก อ.สะเดา,  นายศักดิ์กรียา บิลแสละ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสงขลา,   นางฤทัยวรรณ ทองแก้ว ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีตำบลคลองทราย อ.นาทวี,   นายพงศธร บัวทองรองประธานสภาเด็กและเยาวชน,   นางสุธาสินี ไตรภูมิ ประธานเครือข่ายอาสาสมัครทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หมู่บ้าน อ.รัตภูมิ,   นายสุทิน พรหมกัณฑ์ นักจัดรายการวิทยุชุมชน บ้านนาทวี,    นางสาว ละมัย ศรีรักษา อุปนายกสมาคมศิลปินพื้นบ้านจังหวัดสงขลา ,   นางสาวณัชญ์ณิชา บุญยนิตย์ วิทยากรครูภูมิปัญญาวิทยาลัยการอาชีพนาทวี  

พร้อมมอบโอวาทแก่ผู้ได้รับการคัดเลือกซึ่งมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น เป็นที่ยอมรับของสังคมตลอดจนเป็นผู้ที่ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างและสมควรได้รับ การยกย่องให้สาธารณะชนได้รับทราบ ….

10.jpg11.jpg

ประชา โชคผ่อง //ข่าว จักริน แก้วมณีโชติ //ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา