ข้อมูลเกี่ยวกับสำนักงานที่ดินหาดใหญ่ที่หลายคนยังสับสนและสอบถามกันอยู่


30 พ.ย. 542

การย้ายสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ มีผลตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลายคนยังสับสนว่าทำไมสำนักงานที่ดินหาดใหญ่เดิม ถ.ลพบุรีราเมศวร์ก็ยังเปิดอยู่ ทีมงานเว็บกิมหยงหาคำตอบมาบอกกล่าวกันอีกรอบครับ

ด้วยกรมที่ดิน มีมติให้ยุบรวมสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ ส่วนแยกควนลังและสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ ส่วนแยกคอหงส์ ไปรวมกับสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ และให้จัดตั้งสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ ส่วนแยกบางกล่ำ (ดำเนินการเฉพาะเอกสารสิทธิ์ที่เป็นโฉนดที่ดินของอำเภอบางกล่ำ อำเภอนาหม่อม และอำเภอคลองหอยโข่ง) สำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ ดังนี้

๑. ย้ายสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ (ถนนลพบุรีราเมศวร์) ไปตั้งอยู่ ณ เลขที่ ๙ หมู่ที่ ๖ ถนนทุ่งควนจีน ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  เปิดทำการในวันจันทร์ที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ ให้บริการเกี่ยวกับเอกสารสิทธิ์ทุกประเภท ในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๗๔-๒๕๐๓๖๖-๙ โทรสาร ๐๗๔-๒๕๐๓๗๐

๒. เปิดสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ ส่วนแยกบางกล่ำ ( ณ อาคารสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา ฯ สาขาหาดใหญ่) หลังเก่า ถนนลพบุรีราเมศวร์) เปิดทำการในวันจันทร์ที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ ให้บริการเฉพาะเอกสารสิทธิ์ที่เป็นโฉนดที่ดินของอำเภอบางกล่ำ อำเภอนาหม่อม และอำเภอคลองหอยโข่ง หมายเลขโทรศัพท์ ๐๗๔-๕๘๐๘๖๙-๘ โทรสาร ๐๗๔-๕๘๐๘๗๐
20150807_pqlsdvso.jpg
สรุปง่ายๆ สั้นๆ คือ ท่านที่ติดต่อเรื่องที่ดินในอำเภอหาดใหญ่ทุกพื้นที่ ให้ติดต่อที่สำนักงานใหม่ ข้าง ม.รามคำแหง ถ.ทุ่งควนจีน เลี้ยวซ้ายไฟแดงก่้่อนถึง ญ.ร.ส.ครับ ส่วนเจ้าของที่ดิน อ.บางกล่ำ อ.คลองหอยโข่ง และ อ.นาหม่อม ติดต่อที่สนักงานเดิม ถ.ลพบุรีราเมศวร์ โดยเปลี่ยนชื่อเป็น สำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ ส่วนแยกบางกล่ำ เข้าใจตรงกันนะครับ