ผู้ว่าฯนำทัพบุกกรุงเปิดแคมเปญสงขลามหาสนุก 13-14 ก.พ.ต่อด้วยงานสนุก...ทุกเสาร์ที่หาดใหญ่


16 ม.ค. 2559

10.jpg

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-ผู้ว่าฯทรงพล เตรียมจัดงานใหญ่เปิดแคมเปญสงขลามหาสนุก ณ ใจกลางเมืองหาดใหญ่รับเทศกาลแห่งความรัก 13-14 กุมภาพันธ์ พร้อมให้เทศบาลนครหาดใหญ่ สานต่อกิจกรรมสนุก...ทุกเสาร์ Hatyai Walking Street ทุกวันเสาร์แรกของเดือน

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่าจังหวัดสงขลาเตรียมจัดกิจกรรมมอบความสุขรับวันวาเลนไทน์ สงขลามหาสนุก ในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ถนนเสน่หานุวสรณ์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ เพลิดเพลินกับโซนกิจกรรมกว่า 50 บูธ อาหารเลิศรส ของดีเมืองสงขลา นิทรรศการศิลปะ การแสดงดนตรีและวัฒนธรรม โปรโมชั่นท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการชั้นนำ พร้อมการแสดงจากศิลปินใต้ โกไข่กับนายสน ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ให้ทุกคนมาเที่ยวมาสนุกกันได้อย่างเต็มที่

โดยในวันนี้ นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการ ททท.สนง.หาดใหญ่ และนายสุรพล กัมพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวสงขลามหาสนุก ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2559 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร

และเมือวันที่ 12 มกราคม 2559 นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายบัวยัญ สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสงขลา นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และหน่วยงานจากภาครัฐ-เอกชน ร่วมประชุมเตรียมการจัดงาน “สนุก...ทุกเสาร์” Hatyai Walking Street

ซึ่งเป็นโครงการที่เทศบาลสนับสนุนนโยบาย 15 วาระ “สงขลามหาสนุก สนุกทั้งปีที่สงขลา” ของผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการกระตุ้น ฟื้นฟูเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอำเภอหาดใหญ่ โดยงาน “สนุก...ทุกเสาร์” Hatyai Walking Street จะจัดขึ้นในทุกวันเสาร์แรกของเดือน เริ่มครั้งแรกวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2558 ส่วนรูปแบบการจัดงานจะมีการประชุมฝ่ายที่เกี่ยวข้องอีกรอบ ทีมข่าวบ้านเราจะนำเสนอให้ได้ติดตามกันต่อไป  

4.jpg5.jpg

11.jpg13.jpg

ขอบคุณภาพจาก สัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่