น้องหลิน สาวหาดใหญ่ เปลี่ยนไปแค่ไหนหลังผ่านรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต


18 ม.ค. 2559

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันอย่างแพร่หลายหลังการออกอากาศตอนแรกของรายการ Let Me In Thailand - ศัลยกรรมพลิกชีวิต รายการที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซื้อลิขสิทธิ์มาจากเกาหลีและออกอากาศตอนแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

และเป็นที่โด่งดังยิ่งกว่าในบ้านเราเพราะว่าสาวผู้ชนะเลิศคนแรกของรายการนี้เป็นสาวหาดใหญ่ เราเลยแวะไปเสาะหาข้อมูลจากแฟนเพจรายการ www.facebook.com/letmeinthailand และข้อความเปิดรายการด้วยว่า

5.jpg

หลังรายการ Let Me In Thailand เปลี่ยนโฉม หลิน-วงศ์ตะวัน ภานุประทีป จากเด็กสาวที่โดนเพื่อนล้อ ‘แก้วหน้าม้า’ มาดูกันว่า ชีวิตของเธอในวันนี้เป็นอย่างไร

“ก่อนหน้านี้หนูไม่ชอบส่องกระจก แต่ตอนนี้ ทุกๆ เช้าเวลาส่องกระจก เห็นหน้าตัวเองทีไร หนูรู้สึกไม่ชินทุกที" "เมื่อก่อนนะ หนูไปสมัครที่ไหน เขาก็ปล่อยให้เรานั่งรอ แล้วสุดท้ายก็บอกแค่ว่าจะติดต่อกลับไป"

แต่ในวันนี้เธอได้ทำงานในร้านอาหารที่อำเภอหาดใหญ่ บ้านเกิดของเธอเป็นที่เรียบร้อย

“วันนี้หนูมีความสุขมาก แต่แม่หนูมีความสุขมากกว่าหนูอีก”

และร้านอาหารที่ว่าเป็นที่ทำงานของเธอนั่นคือร้าน The Cottage Hatyai ซึ่งได้ยินมาว่าเธอจะเริ่มงานในวันที่ 25 มกราคมนี้ เพราะหลังจากรายการออกอากาศเธอต้องเดินสายพบสื่อมวลชนรายการต่างๆ ซึ่งกำลังจับตาที่ตัวเธอกับการเปลี่ยนแปลงราวกับเกิดใหม่

ทีมงานขอนำภาพจากแฟนเพจรายการ Let Me In Thailand – ศัลยกรรมพลิกชีวิต มาฝากกันส่วนใครอยากเจอตัวจริงรอพบเธอได้ที่ร้าน The Cottage Hatyai ออ มีพรายกระซิบมาว่าน้องเขายังโสดสนิทนะครับ 

1.jpg2.jpg3.jpg4.jpg6.jpg7.jpg8.jpg9.jpg10.jpg11.jpg12.jpg13.jpg

ติดตามการพลิกชีวิตของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ได้ในรายการ Let Me In Thailand – ศัลยกรรมพลิกชีวิต ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น.