ตร.เร่งวางแผนล่าตัวมือปล้นทองกลางเมืองหาดใหญ่พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1แสน


7 ม.ค. 2560

ตำรวจหาดใหญ่ได้เบาะแสรถจักรยานยนต์คนร้ายที่ใช้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองห้างทองไทยยินดี 2 แล้ว ระดมกำลังชุดสืบสวนเร่งไล่ล่า ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้ายที่นำไปสู่การจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

43.jpg

ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ห้างทองไทยยินดี 2 ย่านศูนย์การค้าพลาซ่ากลางเมืองหาดใหญ่กวาดทองรูปพรรณหนัก115 บาทหรือ 1.7 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 2 ล้าน3 แสนบาทก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนนี้ (6 ม.ค. 60)

ล่าสุดในวันนี้ (7 ม.ค. 60) ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ประชุมสรุปความคืบหน้าคดีและทราบเบาะแสของรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขับก่อเหตุแล้วโดยเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาวคาดดำ ป้ายทะเบียน งคฉ 603 สงขลา  แต่จากการตรวจสอบป้ายทะเบียนพบว่าเป็นป้ายปลอมและเป็นป้ายที่ได้แจ้งหายไว้ที่สภ.หาดใหญ่ 

และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้เตรียมการมาเป็นอย่างดีโดยมีการขับรถดูลาดเลาบริเวณร้านทองเกิดเหตุเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเจ้าหน้าที่รวมทั้งเส้นทางที่ใช้หลบหนี ซึ่งคนร้ายได้ขับมุ่งหน้าไปทางถนนรัถการผ่านหน้าโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตามแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีมาประกอบการสอบสวน และขอความร่วมมือประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสหากพบเห็นชายต้องสงสัยที่ปรากฏในภาพวงจรปิด 

และในวันนี้ทาง พ.ต.อ.ปรีดา เปี่ยมวารี รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา จะลงพื้นที่มาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีนี้พร้อมกับประกาศตั้งค่าหัวคนร้ายรายนี้1 แสนบาทให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดี

42.jpg